Sean Penn: "Tôi nhìn thấy ánh sáng từ bức tranh Haiti"

A.M (Theo Fame)-Thứ sáu, ngày 04/06/2010 16:00 GMT+7

Sean Penn - ngôi sao của “Milk”, đã chia sẻ như vậy về những trải nghiệm của anh sau thời gian ở Haiti - cùng các tổ chức nhân đạo giúp đỡ người dân ở đất nước này khắc phục hậu quả do trận động đất để lại.

Haiti đã trải qua một trận động đất kinh hoàng và hậu quả đất nước này phải gánh chịu vô cùng nặng nề. Sau khi thảm hoạ xảy ra, Haiti đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ khắp nơi trên thế giới và trong số những bàn tay hướng về Haiti có rất nhiều những ngôi sao Hollywood. Như: Angelina Jolie, Brad Pitt, Susan Sarandon, Ben Stiller, Gerard Butler, Demi Moore, Sakira... và Sean Penn là một trong những ngôi sao ấy. Tuy nhiên, Sean không chỉ quyên góp tiền mà còn đích thân tới đất nước này - cùng những tổ chức nhân đạo, giúp đỡ những người dân Haiti phục hồi hậu quả mà trận động đất để lại. Phần lớn khoảng thời gian đầu năm 2010, Sean sống ở Haiti.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Vanity Fair, Sean đã chia sẻ về khoảng thời gian của anh ở Haiti. Sean nói anh là người rất giỏi làm những chuyện xuẩn ngốc và đã từng ra vào trại giam vì những việc làm đó, nhưng thời gian ở Haiti đã cho anh rất nhiều điều quý giá.
“Tôi có thể nhìn thấy ánh sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nó chỉ là cách tôi làm. Tôi có thể thấy ánh sáng rất rực rỡ trong bức tranh lớn về Haiti”.
Sean tại Petionville, Haiti tháng 4/2010
Sean Penn cũng bày tỏ - kể từ sau khi anh và vợ cũ (Robin Wright Penn) ly dị vào cuối năm ngoái - anh có nhiều thời gian để làm những việc anh muốn. Cuộc sống của một người độc thân cho phép Sean cống hiến nhiều thời gian cho các công việc nhân đạo.
“Tôi đã có 20 năm trong mối quan hệ với Robin và 18 năm với tụi trẻ. Tôi không có thời gian để làm bất cứ điều gì ngoại trừ việc lên án chiến tranh - ở những nơi như Iraq. Nhưng bây giờ tôi độc thân, tôi có thể giúp một bàn tay”.
Sean Penn và vợ cũ – Robin Wright Penn- chính thức hẹn hò năm 1989 và sau 7 năm, 1996, cả hai tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, Sean và vợ đã ly hôn với lý do đưa ra là “không hoà giải được những khác nhau” trong cuộc sống – sau khi có chung con gái Dylan (19 tuổi) và con trai Hopper (16 tuổi).
Cũng trong cuộc trò chuyện với Vanity Fair, khi được hỏi về vợ cũ, Sean đã nói: “Cô ấy là hồn ma của tôi bây giờ. Chúng tôi đã chia sẻ nhiều năm bên nhau. Bây giờ cô ấy đã ra đi”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước