Shania Twain viết tự truyện

Roses (BBC)-Thứ năm, ngày 23/09/2010 14:15 GMT+7

Nữ ca sỹ hát nhạc đồng quê nổi tiếng Shania Twain đã sẵn sàng chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống riêng trong cuốn tự truyện mà cô đang dự định phát hành.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Shania Twain cho biết cô đã có dự định về một cuốn sách cho riêng mình và giờ là thời điểm thích hợp để ý tưởng đó trở thành hiện thực. Thôi thúc viết sách về những tâm sự của bản thân càng lớn hơn khi cuộc hôn nhân của Shania Twain với nhà sản xuất âm nhạc Robert "Mutt" Lange đổ vỡ vào năm 2008.

‘ Sự đổ vỡ trong hôn nhân là một trong những động lực cho sự ra đời cuốn tự truyện của Shania Twain

Theo tiết lộ của nữ hoàng nhạc đồng quê, cuốn sách sẽ kể về quãng đời tuổi thơ gian khó khi bố mẹ cô li hôn lúc cô mới 2 tuổi, cái chết của mẹ, con đường đầy nan gian trước khi trở thành một ca sỹ nhạc đồng quê được yêu thích và một ngôi sao với lượng đĩa bán chạy nhất. Cuốn tự truyện cũng không né tránh sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân một thời đã là hình mẫu trong làng âm nhạc Mỹ.
Shania Twain nhấn mạnh “những cuộc đấu tranh dữ dội trong hai năm qua đã khiến cô cảm thấy sự cần kíp việc kể lại câu chuyện của mình trên trang sách trước khi bản thân có thể chạy trốn và không thể trở lại được nữa”.
Nữ ca sỹ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Robert “Mutt” Lange vào tháng 12 năm 1993. Trong 15 năm chung sống cả hai đã một câu con trai Eja D’Angelo, sinh năm 2001.
Tháng 5/2008, người đại diện của Shania Twain và Robert “Mutt” Lange chính thức thông báo, cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã chính thức tan vỡ. Trong những tâm sự mới đây, Shania Twain cho biết, li hôn là một trong những biến cố lớn và tác động sâu sắc tới cuộc sống của cô.
Bắt đầu nổi tiếng từ đầu thập niên 90 với ca khúc Man! I Feel Like a Woman!, Shania Twain đã từng 5 lần giành giải Grammy và là một trong những ca sỹ nhạc đồng quê có lượng đĩa bán chạy nhất.
Do những đổ vỡ trong cuộc sống riêng, vài năm gần đây, Shania Twain không tham gia nhiều hoạt động âm nhạc. Gần đây cô mới trở lại với vị trí là “chủ xị” của một chương trình trên hệ thống các kênh truyền hình của Oprah Winfrey. Cuốn tự truyện sẽ được xuất bản bởi Atria Books.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước