SM Thanh Huyền nhí nhảnh tại Liên hoan thanh niên, sinh viên thế giới

Ngọc Minh Linh-Thứ năm, ngày 12/12/2013 23:58 GMT+7

Sao Mai Thanh Huyền tự hào là một trong số những thanh niên ưu tú của Việt Nam tham dự Liên hoan thanh niên, sinh viên thế giới diễn ra từ ngày 9/12 đến 14/12. Thanh Huyền đã có những chia sẻ về sự kiện này từ Ecuador.

Liên hoan thanh niên sinh viên thế giới với sự tham dự của hơn 100 nước. Quán quân Sao Mai 2013, Thanh Huyền cũng là một trong ba đại diện của Việt Nam (cùng Trung Quân và Mai Trang). Thanh Huyền chia sẻ, được là một trong ba đại diện của Việt Nam tham dự liên hoan lần này là niềm tự hào lớn với một ca sĩ trẻ.

Thanh Huyền cho biết, liên hoan chính thức khai mạc từ ngày 9/12 với nhiều hoạt động sôi nổi tại Ecuador. Tại sự kiện này, Thanh Huyền được giao lưu cùng bạn bè trên toàn thế giới và đặc biệt cô đã tham gia hai đêm diễn giao lưu với các đại diện cùng Cuba và các nước châu Á - Thái Bình Dương, qua đó Huyền muốn giới thiệu thêm về nền âm nhạc của đất nước mình đến đông đảo bạn bè trên toàn thế giới trong Festival lần này.


Để có mặt tại Ecuador (Nam Mỹ), đoàn đại diện Việt Nam đã trải qua 48 giờ bay không ngừng nghỉ. Thanh Huyền cho biết, khí hậu bên này khá khắc nghiệt, ngày nóng đêm lạnh và do lệch múi giờ 12 tiếng so với Việt Nam nên việc sinh hoạt rất khó khăn. Chia sẻ về con người nơi đây, Huyền cho biết, người dân Ecuado rất thân thiện, chất phác và niềm nở. Ngày khai mạc Festival, cô cùng cả đoàn cảm nhận rõ tình cảm của bạn bè đến từ các nước. Họ cùng hát giao lưu rồi chụp ảnh. Thanh Huyền cũng tham gia một số hoạt động khác với các bạn sinh viên như bán và giới thiệu những mặt hàng truyền thống của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Khoản tiền thu được sẽ dành để giúp đỡ các sinh viên Việt Nam đang học tập và sinh sống tại Cuba.

Dưới đây là một số hình ảnh của Thanh Huyền tại đất nước Ecuador xinh đẹp:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước