Sức nóng của Psy đã hạ nhiệt?

Linh Quy -Thứ hai, ngày 30/09/2013 15:49 GMT+7

 Nếu như năm ngoái, nam ca sỹ Psy đứng đầu bảng xếp hạng Những ngôi sao quảng cáo được nhiều người yêu thích nhất xứ Hàn thì năm nay, anh đã không lọt nổi vào Top 10.

Theo kết quả một cuộc khảo sát về những gương mặt quảng cáo được yêu thích nhất do Hiệp hội quảng cáo Hàn Quốc tiến hành trên 3000 khách hàng (độ tuổi 13-64), tay rapper đình đám nhất xứ sở kim chi Psy thậm chí đã không lọt nổi vào Top 10.

‘ Psy trượt khỏi Top 10 Những ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất xứ Hàn

Năm ngoái, khi tên tuổi Psy lên như diều gặp gió nhờ ca khúc Gangnam Style, anh đã dễ dàng vượt qua nhiều đối thủ để nắm giữ vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng này.

Sức thành công và ảnh hưởng của Gangnam Style đã giúp Psy nhận được nhiều giải thưởng liên tiếp. Năm 2012, anh nhận được giải thưởng Hình ảnh Hàn Quốc do Viện Quảng bá hình ảnh Hàn Quốc trao tặng. Cách đây không lâu, anh được ghi danh trong cuốn sách kỷ lục Guiness thế giới ở hạng mục ca sỹ sở hữu video ca nhạc có lượng người xem online nhiều nhất trong 24 giờ khi MV Gentleman đạt lượng người xem kỷ lục với 38.409.306 lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng một ngày.

Ngày 3/9 vừa qua, anh nhận được giải thưởng Ca sỹ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Truyền hình Hàn Quốc thường niên lần thứ 40.

Kết quả của cuộc kháo sát này khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu rằng Psy đang được giới truyền thông quốc tế thổi phồng quá mức? Tuy nhiên dù thế nào, cũng không thể phủ nhận, Psy hiện đang là tên tuổi âm nhạc Hàn Quốc hot nhất thế giới. Mới đây nhất, khi "Hoàng tử pop" Justin Bieber lên lịch tổ chức concert đầu tiên của mình tại Seoul vào ngày 10/10, anh đã bóng gió về việc sẽ kéo cả Psy cùng lên sân khấu với mình.

‘ Liệu Psy sẽ đứng chung sân khấu cùng "Hoàng tử pop" Justin Bieber?

Cũng trong bảng xếp hạng này, đứng đầu những ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất là vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Yu-na (8,7%), đứng thứ 2 là “mỹ nam” Lee Seung-gi (6,6 %), thứ 4 là Kim Tae-hee (5,9%), và tiếp theo là Hyun Bin (5%) và Son Yeon-jae (4,2 %).

‘ Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc Kim Yu-na xếp thứ 1 trong bảng xếp hạng Những ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất

‘ "Mỹ nam" Lee Seung-gi xếp thứ 2

‘ Và nữ diễn viên Kim Tae Hee xếp thứ 3


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước