Tài năng bùng nổ trong Chung kết 1 VNGT

Lan Chi, Ảnh: VNGT-Thứ hai, ngày 08/04/2013 06:55 GMT+7

 Sôi nổi, hào hứng và nhiều bất ngờ, 7 tiết mục đầu tiên tranh tài trong vòng Chung kết Vietnam’s Got Talent 2013 đã thực sự làm bùng nổ sân khấu tài năng mùa thứ 2.

Vượt qua hàng nghìn thí sinh đến từ mọi miền của Tổ quốc, 14 thí sinh xuất sắc nhất của hành trình Tìm kiếm tài năng Việt 2013 bắt đầu bước vào những đêm thi cuối cùng trong vòng Chung kết để tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân năm nay. Sau hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng, đặc sắc, các thi sinh đã chứng tỏ được tài năng đích thực của mình và làm vừa lòng hàng triệu khán giả truyền hình.

Trong đêm Chung kết 1 được THTT trên VTV3 tối 7/4, 7 thí sinh đầu tiên của Top 14 đã cống hiến cho khán giả những phần thi nảy lửa, nhiều màu sắc. Tiết mục mở màn với sự kết hợp của 7 gương mặt tài năng cũng gây được ấn tượng với khán giả và những người hâm mộ.

Có thể nói đây là đêm thi khá thành công của cả 7 thí sinh khi họ nhận được những lời khen ngợi của Ban giám khảo và sự cổ vũ nhiệt tình của những khán giả có mặt tại trường quay.

“Luật sư opera” chạm tới trái tim khán giả

Tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình ở những nốt cao, chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên một lần nữa làm bùng nổ sân khấu đêm Chung kết với chất giọng cao ngất trong ca khúc Yêu thương mong manh. Sáng tạo khi biến giai điệu của dòng nhạc pop thành dòng nhạc cổ điển, Hữu Kiên đã “thổi làn gió mới” cho ca khúc của nhạc sỹ Đức Trí.

‘ 3 lần đứng trên sân khấu là 3 lần “chàng luật sư opera” gây bất ngờ cho khán giả. Sau khi gây được ấn tượng ngay từ vòng loại, Hữu Kiên tiếp tục “đánh gục” khán giả ngay khi cất tiếng hát ca khúc Hồ trên núi trong đêm thi Bán kết. Đến đêm thi Chung kết này, cả khán giả và Ban giám khảo đều trầm trồ khen ngợi.

Giám khảo Thành Lộc cho rằng phần thể hiện của Hữu Kiên đã tạo được sức biểu cảm tốt, chạm đến trái tim của từng người. Dù có một chút lệch nhịp nhưng tiết mục của Hữu Kiên vẫn được đánh giá là phần hát hay nhất trong đêm thi Chung kết đầu tiên này.

‘ Cùng tranh tài trong thể loại hát còn có sự góp mặt của thí sinh Hoàng Khánh Linh, K’Đruynh Kran Jan và Dương Quyết Thắng. Sự mới mẻ trong phần trình diễn của họ cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả với những tiếng reo hò không ngớt.

Giám khảo Thành Lộc “mắc lừa” thí sinh

Giữ đúng lời hứa với khán giả, trong đêm thi Chung kết, thầy giáo duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương với tài ảo thuật đã “dụ” được giám khảo Thành Lộc. Tiết mục của Mạnh Phương đã đem đến những tiếng cười thoải mái cho khán giả và cả 3 vị giám khảo.

Chỉ với những đạo cụ đơn giản cùng sự biến hóa mau lẹ, những màn biểu diễn của Mạnh Phương luôn lôi cuốn được người xem, đưa họ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở phần đầu của màn ảo thuật, anh đã nhanh chóng biến hóa ra 10 chú cá vàng từ 1 chú cá đã có từ vòng Bán kết.

‘ Không dừng lại ở đó, Mạnh Phương còn gây ấn tượng với khán giả khi dốc ngược chai nước mở nắp mà không hề bị đổ nước. Chàng thầy giáo hóm hỉnh này cũng “đánh lừa” được giám khảo Thành Lộc với chiếc cốc đựng nước đặt trên đầu.

Phần trình diễn đặc sắc của Mạnh Phương đã tạo sự thích thú cho giám khảo và khán giả truyền hình. Với niềm đam mê ảo thuật này, Nguyễn Mạnh Phương cũng là 1 gương mặt tài năng nổi trội của Vietnam’s Got Talent 2013.

Tài năng nhảy và võ thuật tiếp tục tỏa sáng

Là nhóm nhảy duy nhất có mặt trong vòng Chung kết của Vietnam’s Got Talent 2013, các thành viên của HFO luôn tạo được sự yêu mến cho khán giả ngay từ những vòng loại và Bán kết. Phần trình diễn của họ trong đêm Chung kết đầu tiên này đã chứng tỏ họ không phải vào Chung kết bằng sự may mắn mà bằng chính thực lực của mình.

‘ Phát huy được thế mạnh trong kỹ thuật nhảy và dàn dựng tiết mục, HFO tiếp tục gây ấn tượng cho người xem qua từng màn “thoát xác” để lộ ra những chiếc nơ đỏ đặc trưng quấn trên trán và đeo đầy ngực áo. Bài nhảy này cũng chiếm được tình cảm của khán giả theo dõi trực tiếp đêm Chung kết.

Là tiết mục khép lại đêm Chung kết 1, phần trình diễn của Võ đường Thanh Phong cũng rất mới lạ khi họ hóa thân thành những anh lính biển mạnh mẽ bảo vệ trọn vẹn lãnh thổ Tổ quốc. Điểm nhấn trong tiết mục của họ chính là phần thể hiện liên tiếp những pha mạo hiểm khiến người xem phải “thót tim”.

‘ Với cơ thể cường tráng và tính mạo hiểm trong trình diễn, tiết mục của Võ đường Thanh Phong đã khép lại đêm Chung kết 1 Vietnam’s Got Talent 2013 với sự bùng nổ của các tài năng. Sau đêm Chung kết này, sẽ chỉ có 2 tài năng được bình chọn nhiều nhất được quyền bước tiếp vào đêm Gala và Trao giải cho quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2.

Quý vị và các bạn hãy cùng bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích để họ có cơ hội đến gần hơn với đỉnh vinh quang. Thời gian bình chọn cho các thí sinh kết thúc vào 19h30 chủ nhật (14/4) trước khi Chung kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013 lên sóng vào 20h sau đó.

Đêm Chung kết 2 sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h chủ nhật (14/4). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước