Tân hoa hậu Mỹ muốn tập trung vào cuộc sống gia đình

Bách Hợp (Theo E!News)-Thứ ba, ngày 10/06/2014 14:00 GMT+7

Nia Sanchez trong giờ phút đăng quang Hoa hậu Mỹ 2014. (Ảnh: Daily Mail)

Nia Sanchez – người vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2014 – nói cô muốn tập trung vào cuộc sống gia đình trong tương lai.

Nia Sanchez – người mang đai đen của môn Taekwondo – đã vừa chiến thắng ngôi vị Hoa hậu của nước Mỹ. Cô cũng sẽ là gương mặt đại diện cho nhan sắc của đất nước cờ hoa tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Trong chia sẻ với Las Vegas Weekly, Nia đã nói về những kế hoạch lớn trong đời cô, trong đó cô cho biết hy vọng sẽ tiếp tục sự nghiệp người mẫu khi còn trẻ và sẽ vui thú với điều đó. Tuy nhiên, trong tương lai, kế hoạch đó sẽ thay đổi, Nia muốn tập trung cho cuộc sống gia đình.

“Thành thật mà nói tôi thấy bản thân mình trong vai trò một người mẹ. Tôi yêu trẻ nhỏ và tôi chỉ muốn trở thành một người vợ tốt, một người mẹ và nuôi dạy các con tôi” – Nia nói.

Tân hoa hậu của nước Mỹ cũng cho biết cô cảm thấy bản thân mình thích hợp trong việc dạy võ thuật tại phòng tập taekwondo và đó là công việc yêu thích trong cuộc đời cô. Nia bắt đầu luyện tập taekwondo khi cô 8 tuổi, bắt đầu giảng dạy môn võ này ở tuổi 12 và trở thành giảng viên được chứng nhận chính thức ở tuổi 15.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước