Tần Lam lập kỉ lục diện 150 bộ quần áo trong phim “Xướng chiến kí”

G.Trúc (theo Yes!) -Thứ hai, ngày 21/04/2014 17:59 GMT+7

Vào vai ca sĩ nổi tiếng, số trang phục Tần Lam “vượt mặt” Jun Ji Hyun khi hóa thân thành “minh tinh Trái Đất” trong phim Vì sao đưa anh tới.

Bộ phim ca nhạc thần tượng Xướng chiến kí (tạm dịch Nhật kí cuộc tranh tài ca hát) vừa lên sóng giữa tháng 4/2014 ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt. Ngoài những yếu tố hài hước, âm nhạc tuyệt hay thì trang phục của các diễn viên khiến khán giả bị ngoáng ngợp. Đây là bộ phim “đinh” được đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) chuẩn bị trong ba năm nên mức độ đầu tư rất “khủng”.

‘ Hình ảnh trên sân khấu của nhân vật ca sĩ do Tần Lam đóng

Các diễn viên Xướng chiến kí được trang bị 1.000 bộ trang phục, gấp 30 lần so với số trang phục thường có trong các phim truyền hình cùng độ dài 30 tập. Trong đó nữ diễn viên chính Tần Lam được ưu ái dành cho 150 bộ. Trung bình mỗi tập phim Tần Lam thay 15 bộ quần áo, vượt xa kỉ lục của Jun Ji Hyun trong phim Vì sao đưa anh tới.

‘ Trang phục đời thường của nhân vật hợp thời trang, cá tính

Ngay trong tập đầu tiên vừa phát sóng, tốc độ thay đổi trang phục của cô quá ấn tượng với khán giả, 18 bộ khác nhau. Tuy chưa sánh được mức độ chơi sang toàn hàng hiệu như Jun Ji Hyun, nhưng trang phục của Tần Lam cũng được chăm chút tỉ mỉ, hợp thời trang, góp phần tạo nên hình ảnh lộng lẫy của một ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước