Thang Duy kết hôn vì không thể bỏ lỡ "tình yêu cuộc đời"

Linh Đan -Thứ hai, ngày 28/07/2014 16:10 GMT+7

Khi được hỏi về ý nghĩa của hôn nhân, người đẹp Sắc giới khẳng định cô thể bỏ lỡ cơ hội nếu tình yêu tới.

Xuất hiện trước báo giới sau khi thông báo đính hôn được phát đi rộng rãi, Thang Duy khá kín tiếng, không bật mí bất cứ thông tin nào về cuộc sống riêng. Tuy nhiên khi được hỏi về ý nghĩa của hôn nhân, người đẹp Sắc giới không ngần ngại khẳng định, khi tình yêu và cơ hội thay đổi cuộc đời tới, cô không thể bỏ lỡ.

‘ Cặp trai tài gái sắc Thang Duy - Kim Tae-yong

Có lẽ chính vì thế, mà sau lễ đính hôn không lâu, Thang Duy và hôn phu, đạo diễn xứ Hàn Kim Tae-yong đã bí mật tổ chức lễ cưới tại Thụy Điển. Điểm đặc biệt là cặp đôi đã chọn nhà của đạo diễn huyền thoại Ingmar Bergman để làm lễ kết thúc cuộc sống độc thân. Buổi lễ chỉ có sự tham gia của một số ít người và được tổ chức rất riêng tư.

Quản lý của Thang Duy cho biết, cặp đôi đã đến thăm nhà của đạo diễn Ingmar Bergman vài lần và quyết định chọn nơi đây để tổ chức đám cưới như một cách để thể hiện lòng kính trọng tài năng với người thầy trong điện ảnh.

Thang Duy và đạo diễn Kim Tae-yong gặp nhau trên trường quay bộ phim Late Autumn vào năm 2010. Vì cả hai đều giấu kín nên báo chí và người hâm mộ khá bất ngờ khi thông báo đính hôn của cặp đôi được đưa ra.

Theo thông tin từ đại diện của Thang Duy, cô đang tham gia dự án phim của Hollywood có tên là Cyber dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Mann.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước