Thành Long mời loạt sao Hàn dự sinh nhật lần thứ 60

CA (Theo Soompi)-Thứ tư, ngày 12/03/2014 21:13 GMT+7

Nữ diễn viên Kim Hee Sun, thành viên nhóm nhạc Super Junior - Choi Si Won và nhóm nhạc nam EXO là những khách mời đặc biệt có mặt trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của Thành Long.

Theo đại diện của ngôi sao Hong Kong tại Hàn Quốc, Thành Long sẽ mời nữ diễn viên Kim Hee Sun, nhóm nhạc 12 thành viên EXO và nam ca sĩ Si Won đến dự buổi sinh nhật mừng 60 tuổi. Sự kiện Peace & Love & Friendship của Thành Long đồng thời cũng là đêm diễn nghệ thuật kết hợp với từ thiện.

Chương trình sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Trung Quốc vào ngày 6/4 tới. Vào năm ngoái, ngôi sao hành động cũng tổ chức một đêm diễn nghệ thuật từ thiện nhằm kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ cho những nạn nhân trong trận động đất tại tỉnh Tứ Xuyên. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng là bạn bè của Thành Long được mời tới sự kiện này, trong đó có cả G-Dragon, thành viên nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc.

Năm nay, sự kiện Peace & Love & Friendship sẽ được tổ chức với một quy mô lớn hơn. Theo một nguồn tin, Thành Long đã gửi lời mời đến nữ diễn viên Kim Hee Sun - người đã từng hợp tác với ông trong bộ phim điện ảnh Thần thoại vào năm 2005.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc EXO cũng xuất hiện trong danh sách khách mời. Nhóm nhạc với 12 thành viên hiện đang rất nổi tiếng và được yêu thích tại đất nước này. Trong đó, thành viên Si Won của Super Junior cũng được mời đến. Si Won là một người bạn thân thiết của Thành Long.

Trong danh sách khách mời đặc biệt này còn có cả nam diễn viên Lee Byung Hun, tuy nhiên anh đang sắp xếp lại lịch trình của mình để có thể đến tham dự. Đây có thể coi là sự kiện mà Thành Long dành rất nhiều tâm huyết, khi có cả tin đồn ông sẵn sàng tài trợ các chuyến bay riêng cho các nghệ sĩ Hàn Quốc đến tham dự.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước