Thưởng thức giọng hát tuyệt vời của con gái út nhà Mỹ Linh - Anh Quân

CN-Chủ nhật, ngày 25/05/2014 06:37 GMT+7

Con gái diva Mỹ Linh cùng đội hợp xướng thể hiện ca khúc "Sống như những đóa hoa" (Ảnh: FB Tỏa sáng Nghị lực Việt)

Góp mặt trong Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt tối 24/5 tại Hà Nội, cô bé Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh - đã khoe giọng hát "chim sơn ca" trong ca khúc Sống như những đóa hoa làm nức lòng khán giả Thủ đô.

Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam – Ban Thanh thiếu niên VTV6, Báo Thanh niên và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp thực hiện nhằm phát hiện và tôn vinh những tấm gương nghị lực điển hình, biết đối diện và vượt qua những rào cản để vươn lên trong cuộc sống, có những đóng góp tích cực trong cộng đồng.

Tại Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt, 21 tấm gương nghị lực điển hình được chọn trong cuộc thi viết “Gương nghị lực phi thường” đã được tôn vinh và hội ngộ. Diễn ra trong 2 ngày 21/5 (tại TPHCM) và 24/5 (tại TP Hà Nội), Gala đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả và tạo ấn tượng đẹp trong lòng người Việt Nam.

Với mục đích động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho những con người có hoàn cảnh đặc biệt, ca khúc ý nghĩa mang tựa đề Sống như những đóa hoa của tác giả trẻ Tạ Quang Thắng đã được lựa chọn thể hiện trong đêm Gala diễn ra tối 24/5. Đặc biệt, thông điệp ý nghĩa của ca khúc đã làm nức lòng hàng ngàn khán giả có mặt tại đêm Gala qua giọng hát cao vút, trong trẻo như chim sơn ca của cô bé Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh.

Cùng thưởng thức những giai điệu ý nghĩa này qua tiếng hát "chim sơn ca" Mỹ Anh qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước