Tôn Lệ hạ sinh con gái

An Khê (Theo Jays)-Thứ ba, ngày 06/05/2014 14:39 GMT+7

Cặp vợ chồng đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ Tôn Lệ - Đặng Siêu đã chào đón đứa con thứ hai – một bé gái, vào ngày 3/5/2014.

Tối 3/5, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên “Hậu cung Chân Hoàn truyện” vui mừng thông báo, cô vừa hạ sinh một bé gái. Đây là đứa con thứ hai của cặp vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu sau Đẳng Đẳng, cậu con trai đầu lòng, năm nay đã 3 tuổi.

‘ Tôn Lệ đã sinh con gái thứ hai

Ngay từ khi Tôn Lệ mới mang bầu lần thứ 2, rất nhiều người dự đoán, cô sẽ sinh con ở Hong Kong để tránh vi phạm chính sách “một con” của Đại lục. Một nguồn tin tiết lộ, cặp vợ chồng này đã nhập quốc tịch Hong Kong từ đầu năm nay để tránh đối mặt với án phí truy thu theo mức thu nhập. Trước Tôn Lệ - Đặng Siêu, đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu đã phải nộp phạt 1,23 triệu USD (26 tỉ đồng) vì vi phạm chính sách kế hoạch hóa dân số.

‘ Vợ chồng Tôn Lệ được cho là đã nhập tịch Hong Kong để tránh vi phạm chính sách một con của Đại lục

Từ năm ngoái, chính quyền Hong Kong đã thực hiện một chính sách đặc biệt, cấm tất cả những người không có quốc tịch Hong Kong sinh con tại bệnh viện công lập cũng như tư nhân. Bởi vậy, nhiều khả năng, cặp vợ chồng này đã trở thành những công dân xứ Cảng thơm. Tháng 4 vừa qua, một số người đã nhìn thấy Tôn Lệ và Đặng Siêu tay trong tay đi làm thủ tục nhập cư. Tuy nhiên, đến giờ phút này, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Nếu như vậy, cô con gái thứ hai của cặp vợ chồng diễn viên sẽ nghiễm nhiên là một công dân Hong Kong, trong khi cha mẹ của cô bé phải sống ở đây 7 năm trước khi được trở thành người Hong Kong chính thức.

‘ Tôn Lệ - Đặng Siêu là một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất nhì C-biz, dù nhiều lần họ phải đối mặt với tin đồn rạn nứt

Tôn Lệ và Đặng Siêu công khai tình cảm sau khi cùng nhau đóng chung trong bộ phim Mật ngọt (2008). Sau 4 năm bên nhau, họ đăng kí kết hôn năm 2010 và tổ chức đám cưới vào tháng 6/2011. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Tôn Lệ và Đặng Siêu ngày càng thăng hoa. Đặc biệt, với vai diễn nàng Chân Hoàn trong bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, Tôn Lệ đã được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước