Triển lãm ảnh về “Mirai-chan: Cô bé má hồng phúng phính”

Việt Cường-Thứ ba, ngày 13/08/2013 15:57 GMT+7

Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam phối hợp cùng Nhà xuất bản Nanarokusha sẽ giới thiệu tới công chúng Thủ đô Triển lãm ảnh mang tên: Mirai-chan: Cô bé má hồng phúng phính của nhiếp ảnh gia Kotori Kawashima.

Triển lãm được tổ chức nhân kỷ niệm năm Hữu nghị Việt - Nhật 2013, triển lãm sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 18/8 đến ngày 15/9/2013.

Nhiếp ảnh gia Kotori Kawashima đã chụp loạt ảnh Mirai-chan - chân dung của con gái một người bạn tại đảo Sado, tỉnh Niigata trong suốt một năm trời. Sau khi được đăng tải lên trang bìa của tạp chí nổi tiếng “BRUTUS” chuyên về văn hoá và nghệ thuật tại Nhật Bản, Mirai-chan đã trở thành đề tài nóng hổi về một cô bé đáng yêu mang lại sức sống và năng lượng. Sách ảnh Mirai-chan cũng được bán rất chạy, với hơn 100.000 bản kể từ tháng 3/2011.

Triển lãm ảnh Mirai-chan đã được đón chào nồng nhiệt tại nhiều thành phố của Nhật như Tokyo và Osaka. Việt Nam là nước thứ ba tổ chức triển lãm này, triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam, 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội, từ 18/8.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước