Trung Quân Idol: Sợ nhất là mất mẹ

P.V-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 14:05 GMT+7

Với những bản hit về mưa, Top 8 của Vietnam Idol mùa thứ 3 đã được khán giả gọi vui với biệt danh "Thần mưa". (Ảnh: NCT)

Top 8 của Vietnam Idol mùa thứ 3 đã khẳng định điều này trong cuộc trò chuyện mới nhất với độc giả của VTV Online. Trung Quân nói điều khiến bản thân sợ nhất là mất đi người mẹ của mình.

Trước câu hỏi điều có thể khiến nam ca sĩ sợ nhất, Trung Quân đã trả lời: “Quân nghĩ là mình sợ mất mẹ vì Quân chỉ còn mỗi mẹ thôi. Còn lại thì chắc chẳng sợ gì”.

Ngay sau câu trả lời, Top 8 của Vietnam Idol mùa thứ 3 đã đùa vui rằng: “Có thể là sợ đi diễn bị quỵt tiền nữa”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với độc giả của VTV Online, nam ca sĩ – người đã được khán giả gọi vui với cái tên “Thần mưa” – cũng chia sẻ những mơ ước mang tính cá nhân.

“Ước mơ lớn nhất của Quân là có thể mua được một ngôi nhà và đón mẹ về ở cùng” – Trung Quân nói – “Đó là về lâu dài. Còn gần nhất thì mong muốn cho những dự án âm nhạc của mình sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa để Quân có thể thực hiện được ước mơ to lớn kia”.

“Ngoài ra, Quân cũng ước mơ về một album thật hay. Quân cũng có nhiều suy nghĩ về những hướng khác trong cuộc sống” – Trung Quân nói tiếp – “Quân thích thiết kế giày và mở một quán cà phê. Nhưng chắc ca hát vẫn là điều Quân theo đuổi sống chết”.

“Hiện tại Quân vẫn làm freelance công việc đồ hoạ như thiết kế bìa sách, cover hay bìa đĩa... nhưng không nhiều vì công việc ca hát chiếm khá nhiều thời gian của Quân cho nên hiện tại Quân sẽ không làm công việc thiết kế đã theo học”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước