Trương Ngọc Ánh thử áo dài đi dự LHP Việt Nam tại Pháp

NT-Thứ ba, ngày 01/07/2014 18:11 GMT+7

Tối nay (1/7), diễn viên Trương Ngọc Ánh sẽ lên đường tới Saint Malo, tham dự Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.

Trong Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp, Trương Ngọc Ánh được mời với tư cách khách mời đặc biệt của Ban tổ chức, nhà sản xuất phim Hương ga và là diễn viên chính trong phim Áo lụa Hà Đông.

Ban tổ chức cho biết, sở dĩ Áo lụa Hà Đông được lựa chọn là bởi nó mang tính biểu tượng cao về thân phận con người, làm bật sáng vẻ đẹp tinh thần của người Việt cũng như vẻ đẹp thanh nhuần của non sông gấm vóc Việt Nam.

Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Trương Ngọc Ánh đã tới gặp nhà thiết kế Công Trí để thử đồ chuẩn bị cho chuyến đi. Công Trí đã may tặng Trương Ngọc Ánh áo dài và đầm dạ hội. Nhà thiết kế chia sẻ, Trương Ngọc Ánh có số đo rất chuẩn và anh muốn hình ảnh của cô trên thảm đỏ nổi bật nhưng sang trọng.

Trương Ngọc Ánh cho biết, liên hoan phim sẽ diễn ra tới hết ngày 6/7, tuy nhiên cô chỉ tham dự được lễ khai mạc và buổi chiếu Áo lụa Hà Đông, ngay sau đó phải bay về Việt Nam.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Trương Ngọc Ánh trong buổi thử đồ chuẩn bị cho Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước