Trương Ngọc Ánh lôi cuốn ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ

CN-Thứ ba, ngày 10/06/2014 18:07 GMT+7

Dù gặp phải đổ vỡ trong hôn nhân thời gian gần đây nhưng vị nữ giám khảo của Project Runway Vietnam 2014 - diễn viên Trương Ngọc Ánh - vẫn luôn rạng rỡ trong mọi sự kiện, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Nhận lời làm người dẫn dắt của chương trình Project Runway Vietnam 2014, Trương Ngọc Ánh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả và giới chuyên môn. Với nét duyên dáng cùng những kiến thức sâu rộng về thời trang, Trương Ngọc Ánh đã đưa ra những nhận xét xác đáng và những chia sẻ quý báu, giúp ích rất nhiều cho những nhà thiết kế trẻ tham gia cuộc thi.

Không chỉ được yêu thích vì tài năng, gu thời trang tinh tế của cô trong Project Runway Vietnam 2014 cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Là một trong những ngôi sao nổi tiếng trên rất nhiều lĩnh vực, vẻ đẹp không màng tuổi tác của Trương Ngọc Ánh luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện, giúp cô tỏa sáng ở bất cứ nơi nào cô xuất hiện.

‘ Vẻ đẹp rạng rỡ của Trương Ngọc Ánh

Xuất hiện trong một sự kiện hôm 10/6 tại TP.HCM, Trương Ngọc Ánh đã chọn cho mình một chiếc đầm hoa cúc được thiết kế ôm sát cơ thể, khiến cô càng thêm quyến rũ và nổi bật. Nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, Trương Ngọc Ánh vui vẻ giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Chia sẻ với khán giả về Project Runway Vietnam 2014, Trương Ngọc Ánh cho biết, thời trang chính là niềm đam mê của cô, khi chứng kiến những nhà thiết kế tài năng sáng tạo nên những bộ trang phục tuyệt đẹp, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nữ giám khảo cũng mong rằng với những góp ý của mình và Ban giám khảo là những nhân vật uy tính trong giới thời trang, những nhà thiết kế trẻ của Project Runway Vietnam 2014 sẽ ngày càng tiến bộ và phát huy được tài năng của mình, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành thời trang nước nhà.

Một số hình ảnh của Trương Ngọc Ánh tại sự kiện:

‘ Trương Ngọc Ánh giao lưu cởi mở với người hâm mộ

‘ Trương Ngọc Ánh đẹp rạng rỡ ở mọi góc nhìn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước