Tùng Dương không muốn làm thước đo của Sao Mai Điểm hẹn

P.V-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 07:29 GMT+7

Tùng Dương luôn được đánh giá là giọng ca thành công nhất của Sao Mai Điểm hẹn. (Ảnh: Tùng Dương FB)

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tùng Dương nói rằng không nên lấy anh làm thước đo chuẩn cho cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn. Nam ca sĩ thành danh từ sân chơi này cho rằng "mỗi thời mỗi khác" và không thể so sánh.

Tham gia Sao Mai Điểm hẹn 2004 - mùa đầu tiên, cho đến bây giờ, Tùng Dương vẫn được cho là một trong những thí sinh thành công nhất của chương trình này. Rời khỏi cuộc thi, Tùng Dương đã tạo dựng được cho mình một sự nghiệp, một tên tuổi và một chỗ đứng riêng trong làng âm nhạc Việt Nam. Với sự thành công rực rỡ thời hậu Sao Mai Điểm hẹn, Tùng Dương có thể được coi là một tấm gương về sự nỗ lực.

Mặc dù gặt hái nhiều thành công trong những năm trở lại đây, là một trong những nghệ sĩ có những hoạt động âm nhạc năng nổ nhất, có những bước đi rất rõ ràng trong sự nghiệp nhưng Tùng Dương cho rằng không nên lấy anh làm thước đo cho các thí sinh khi Sao Mai Điểm hẹn.

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Lấy thước đo Tùng Dương làm tiêu chuẩn cho cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn là không nên. Vì mỗi thời mỗi khác nhau. Hãy cởi mở tấm lòng để đón nhận các bạn trẻ. Nếu có xét nét họ thì nên nhìn vào những bước đi hậu Sao Mai Điểm hẹn".

Bên cạnh lời chia sẻ trên, Tùng Dương cũng dành lời khen ngợi cho các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn 2014: "Tùng Dương cảm thấy rất mừng vì một lứa thí sinh thật sự rất ấn tượng. Các bạn rất trẻ trung, khoẻ khoắn và không èo uột. Hãy ủng hộ các bạn trẻ!".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với VTV Online, chuyên gia người Thái Lan Montree Sriwihok Joe – người đã gắn bó với Sao Mai Điểm hẹn từ năm 2004 – cũng đã dành sự đánh giá cao cho Tùng Dương. Ông nói rằng ông không ngạc nhiên về sự thành công của nam ca sĩ sau khi rời khỏi chương trình.

"Tùng Dương là một trong những tấm gương của các bạn thí sinh Sao Mai Điểm hẹn" - Joe nói - "Tùng Dương rất thông mình và biết mình cần gì và cũng có rất nhiều cơ hội may mắn đến với anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy may mắn hơn những người khác".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước