Bài hát yêu thích: Tùng Dương “soán ngôi” đầu từ Phương Mỹ Chi

T.H-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 17:03 GMT+7

Bảng xếp hạng tuần cuối tháng 6 Bài hát yêu thích đã ghi nhận sự bứt phá của Nơi đảo xa - ca khúc được Tùng Dương thể hiện trong liveshow BHYT tháng 6, với 22.06% bình chọn, theo ngay sau đó là Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi với 21.52%.

Từng liên tiếp 3 tháng liền giành giải Bài hát yêu thích của tháng, nhưng trong bảng xếp hạng tuần vừa qua, Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi đã tụt hạng nhẹ khi chỉ nhận được 21.52% bình chọn. Thay thế vị trí dẫn đầu là Tùng Dương với Nơi đảo xa - ca khúc mới xuất hiện trong liveshow BHYT tháng 6. Ca khúc đã nhận được sự yêu mến của cả khán giả lẫn giới chuyên môn.

Nếu như Tùng Dương đem tới một Nơi đảo xa trẻ trung, rực lửa, thì Trọng Tấn lại gửi đến khán giả một phần trình diễn có phần tình cảm và điềm đạm hơn. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cả hai phong cách này đều được khá nhiều khán giả yêu thích. Minh chứng cho việc này là phần thể hiện Nơi đảo xa của Trọng Tấn đã chiếm được vị trí thứ 7 trên top 10 bảng xếp hạng.

Trong khi đó, top 10 bảng xếp hạng cuối tháng 6 vẫn không có nhiều thay đổi. Những vị trí quan trọng đều thuộc về các ca khúc quen thuộc, xen kẽ giữa dòng nhạc nhẹ là các ca khúc về con người, tình yêu quê hương, Tổ quốc. Các vị trí 3, 4 và 5 lần lượt thuộc về các ca khúc Tổ quốc gọi tên mình (7.08%), Khoảnh khắc tuyệt vời (3.26%) và Vết mưa (3.14%).

Vị trí số 6 trên bảng xếp hạng đã thuộc về Tiếng đàn của nhạc sĩ An Thuyên. Nằm trong khu vực những sáng tác đương đại, nhạc sĩ An Thuyên dường như dành một tình cảm đặc biệt cho ca khúc này. Theo nhạc sĩ An Thuyên cho biết, Tiếng đàn được ông sáng tác với phong cách trẻ trung.

Một ca khúc khác có sức sống “dai dẳng” trên BXH là Nơi tình yêu bắt đầu do nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn thể hiện. Ở hiện tại, dù không chiếm những thứ hạng cao, nhưng ca khúc này đã đạt kỉ lục 2 năm liền luôn ở top 10 bảng xếp hạng BHYT.

Dưới đây là top 10 ca khúc trên bảng xếp hạng BHYT tuần cuối tháng 6.

1. Nơi đảo xa - Ca sĩ: Tùng Dương - Sáng tác: Thế Song (22.06%)

2. Quê e mùa nước lũ - Ca sĩ: Phương Mỹ Chi - Sáng tác: Tiến Luân (Tổng: 21.52%)

3. Tổ Quốc gọi tên mình - Ca sĩ: Nguyễn Đình Thanh Tâm - Sáng tác: Nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn & Nguyễn Phan Quế Mai (Tổng: 7.08%)

4. Khoảnh khắc tuyệt vời - Ca sĩ: Nhật Thủy - Sáng tác: Phạm Toàn Thắng (Tổng: 3.26%)

5. Vết mưa - Ca sĩ: Vũ Cát Tường - Sáng tác: Vũ Cát Tường (Tổng: 3.14%)

6. Tiếng đàn - Ca sĩ: Hoài Nam - Sáng tác: Nhạc sĩ An Thuyên (Tổng: 3.00%)

7. Nơi đảo xa - Ca sĩ: Trọng Tấn - Sáng tác: Thế Song (Tổng: 2.65%)

8. Ca ngợi Hồ Chủ Tịch - Ca sĩ: Vũ Thắng Lợi - Sáng tác: Văn Cao (Tổng: 2.44%)

9. Nơi tình yêu bắt đầu - Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn - Sáng tác: Tiến Minh (Tổng: 2.20%)

10. Bác làm vườn và con chim sâu - Ca sĩ: Trúc Nhân - Sáng tác: Lê Đức Hùng (Tổng: 1.86%)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước