Vì sao Johnny Depp không muốn cưới Vanessa Paradis?

Bách Hợp (Theo Us magazine)-Thứ sáu, ngày 03/12/2010 13:00 GMT+7

12 năm chung sống và có với nhau 2 con nhưng Johnny Depp – ngôi sao của “The Tourist”- chưa từng muốn kết hôn với bạn gái Vanessa Paradis.

Trong cuộc trò chuyện với Extra mới đây, Johnny Depp đã nói: “Đừng gọi cô ấy là bà Depp!” và đưa ra lý do vì sao anh không hề có ý định tiến đến hôn nhân với Vanessa - ca sĩ nổi tiếng người Pháp, người đã chung sống với anh 12 năm qua.

“Tôi sợ phải đổi họ của cô ấy. Cô ấy đã có một cái họ quá tuyệt vời”.
Đây không phải lần đầu tiên Johnny Depp nói về lý do này. Trong cuộc phỏng vấn nhiều
năm trước Depp cũng đã từng nói Paradis là một họ đẹp và anh không nghĩ sẽ là một ý kiến hay nếu thay họ Depp vào đó.
“Tôi chưa từng tìm kiếm bản thân mình bằng một mảnh giấy. Hôn nhân là từ tâm hồn đến tâm hồn, từ trái tim đến trái tim. Bạn không cần bất cứ ai nói đồng ý là bạn kết hôn” – Depp nói tiếp.
Mặc dù luôn thoái thác chuyện kết hôn nhưng diễn viên 47 tuổi này cũng cho biết anh sẵn sàng bước vào nhà thờ nếu bạn gái anh yêu cầu.
Trước khi chung sống cùng Vanessa và có 2 con – Lily Rose (11 tuổi) và Jack (8 tuổi)- Johnny Depp từng trải qua một cuộc hôn nhân. Cho đến bây giờ, vợ cũ của anh vẫn giữ họ Depp dù cả hai đã chia tay hơn 20 năm. Sau cuộc hôn nhân không thành công, Johnny trải qua nhiều mối tình khác, nhưng đình đám nhất trong số đó là với siêu mẫu Kate Moss và nữ diễn viên Winona Ryder.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước