Vietnam’s Got Talent: Xướng tên top 49

Lan Chi-Thứ hai, ngày 28/01/2013 07:29 GMT+7

Tài năng nào tiếp tục chinh phục BGK tiến thẳng vào chung kết VNGT 2013?

Tập 9 Vietnam’s Got Talent 2013 phát sóng tối 27/1 đã chính thức khép lại vòng loại sân khấu đầy sôi động với hàng trăm tiết mục hấp dẫn của các tài năng trên mọi miền Tổ quốc và chính thức xướng tên 49 tiết mục tranh tài tại vòng bán kết.

Hồi hộp, vui sướng và vỡ òa trong hạnh phúc là những cảm xúc ngập tràn của các thí sinh khi nhận được tin mừng từ ban giám khảo. Sau nhiều tuần tranh tài cùng sự cân nhắc kỹ lưỡng của ban giám khảo, những gương mặt tài năng được khán giả yêu mến tiếp tục có cơ hội đem niềm đam mê của mình lên sân khấu của vòng bán kết Vietnam’s Got Talent và chinh phục bộ 3 giám khảo thêm một lần nữa.

Những “đối thủ” ngang sức ngang tài này sẽ phải lựa chọn cho mình những tiết mục đặc sắc và công phu hơn để khẳng định tài năng của mình và thuyết phục ban giám khảo, dành cơ hội tiến gần hơn đến vòng chung kết. Với sự đánh giá cao về chất lượng của các thí sinh khi đến với mùa tài năng thứ 2, ban giám khảo kỳ vọng Top 49 Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ mang đến những màn trình diễn hơn nữa trong vòng bán kết.

‘ Không khí căng thẳng của ban giám khảo trong vòng cân nhắc (Ảnh: Ân Nguyễn)

Trong tập 9 phát sóng tối qua (27/1), khán giả cũng được chứng kiến không khí làm việc căng thẳng của ban giám khảo để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho những tài năng thực sự có cơ hội tỏa sáng và tiến gần hơn đến ước mơ của mình. Trước vòng cân nhắc, giám khảo Huy Tuấn chia sẻ: “Đối với tôi vòng này hoàn toàn không có gì khó khăn, tôi rất yêu thích vòng này bởi vì tôi có cơ hội loại nhiều hơn nữa các thí sinh mà tôi thấy không xứng đáng!”.

Trái với tâm lý thoải mái của giám khảo Huy Tuấn, giám khảo Thành Lộc lại khá căng thẳng để có thể lựa chọn những thí sinh xuất sắc cho vòng bán kết: “Tôi đánh giá năm nay chất lượng hơn năm ngoái nên sự lựa chọn để loại ai rất là khó!”.

Sự nổi trội và chất lượng đồng đều hơn mùa giải đầu tiên của 122 tiết mục vượt qua vòng sân khấu ở tất cả các thể loại trình diễn từ hát, múa, belly dance đến xiếc, ảo thuật đều làm khó cả 3 giám khảo trong vòng cân nhắc. Để có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất, ban giám khảo đã lần lượt điểm lại và đánh giá các thể loại trình diễn năm nay. Ở mùa tài năng thứ 2 này, các nhóm nhảy vẫn tiếp tục chiễm ưu thế, các tiết mục hát không nhiều nhưng chất lượng đồng đều hơn, thể loại trình diễn belly dance được đầu tư bài bản và hấp dẫn hơn năm ngoái, các tiết mục mạo hiểm khá đồng đều vì đa số đã rút kinh nghiệm từ năm ngoái nên đã làm chủ sân khấu tốt hơn.

‘ Giám khảo Thúy Hạnh thông báo kết quả cho thí sinh (Ảnh: Ân Nguyễn)

Sau nhiều giờ bàn luận và tranh cãi, cả 3 giám khảo đã thống nhất lựa chọn ra 49 tiết mục vượt trội của các tài năng ở mọi lứa tuổi cho vòng bán kết của Vietnam’s Got Talent 2013. Giống như ở mùa giải đầu tiên, tất cả các thí sinh đều ở trong trạng thái hồi hộp và căng thẳng khi chờ điện thoại từ chương trình. Với kết quả nhận được từ ban giám khảo, tất cả họ đều vỡ òa cảm xúc trong niềm hạnh phúc.

Trong 7 số phát sóng của vòng bán kết sắp tới, khán giả sẽ có cơ gặp lại những gương mặt tài năng quen thuộc từng “bùng cháy” trên sân khấu vòng loại Vietnam’s Got Talent 2013. Đó sẽ là sự xuất hiện của thí sinh khuyết tật Dương Quyết Thắng với khả năng hát và chơi đàn piano, cô gái trẻ Nguyễn Kiều Anh với tình yêu cho nghệ thuật ca trù, “rocker nhí” Cao Hà Đức Anh, thầy giáo duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương với màn ảo thuật “che mắt” giám khảo Huy Tuấn hay nhóm nhảy Oxy Crew với tiết mục hiphop trên nền nhạc dân gian khéo léo và cụ bà Trần Thị Xuân với giọng hát truyền cảm và một câu chuyện tình cảm động... Đặc biệt là sự thi tài của nhóm xiếc Hoa mẫu đơn từng khiến khán giả thót tim trong từng phần trình diễn chắc chắn sẽ mang lại nhiều thú vị cho khán giả truyền hình.

‘ Nhóm xiếc Hoa mẫu đơn được giám khảo Thúy Hạnh kỳ vọng trở thành quán quân của Vietnam's Got Talent 2013 (Ảnh: Ân Nguyễn)

Như vậy, sau gần 2 tháng lên sóng truyền hình, trải qua 9 tập vòng loại sân khấu nhiều cảm xúc với sự tranh tài của hàng nghìn thí sinh cả nước, 122 tiết mục hấp dẫn, thú vị đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo để có cơ hội tiến gần hơn đến ngôi vị quán quân. Từ 122 tiết mục này, 49 tiết mục nổi bật nhất, phù hợp với các tiêu chí của chương trình đã được lựa chọn sau vòng cân nhắc đầy căng thẳng của ban giám khảo để có mặt trong vòng bán kết.

Bắt đầu từ đây, con đường vươn tới ước mơ của các thí sinh đang được rộng mở. Họ sẽ phải đầu tư kỹ lưỡng hơn để đưa đến cho khán giả truyền hình những màn trình diễn hấp dẫn, lôi cuốn và thật sự thể hiện được tài năng của mình và nhận lấy những tình cảm của khán giả thông qua hệ thống bình chọn của chương trình để có thể trở thành quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2.

Vòng bán kết 1 của Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ lên sóng VTV3 vào 20h chủ nhật tuần sau (3/2). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước