Vợ Kwon Sang Woo tấn công thị trường Trung Quốc

Linh Quy-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 11:57 GMT+7

 Nữ diễn viên Son Tae Young - vợ nam tài tử Kwon Sang Woo đã bắt đầu công cuộc chinh phục màn ảnh rộng Hoa ngữ bằng một vai chính trong bộ phim hài lãng mạn PK Queen.

Không chịu kém cạnh người chồng nổi tiếng Kwon Sang Woo, cựu Hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young đã bắt đầu rục rịch tấn công thị trường quốc tế. Theo công ty quản lý của Son Tae Young, cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ các quốc gia khác nhau. Sau khi cân nhắc kỹ càng, bà xã của Kwon Sang Woo đã quyết định hợp tác với nhà sản xuất từng thực hiện phim Họa bì 2 (với sự tham gia của Châu Tấn và Triệu Vy) bằng một vai chính trong bộ phim hài lãng mạn “PK Queen”. Son hy vọng, việc hợp tác với một nhà sản xuất lớn sẽ giúp cô dễ dàng thâm nhập vào thị trường Trung Quốc.

Trong PK Queen, Son Tae Young sẽ vào vai một cô gái xuất thân giàu có, tài năng, trải qua nhiều khủng hoảng trong công việc và tình yêu cuối cùng cũng tìm ra được mục đích sống đích thực của cuộc đời.

‘ S on Tae Young sẽ tấn công thị trường Trung Quốc để không thua kém chồng

Thời gian gần đây, Son Tae Young mới quay trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong bộ phim The best Lee Soon Shin của Đài KBS. Son Tae Young cho biết, mục tiêu trong những năm tới của cô là chinh phục thị trường Trung Quốc, bởi vậy cô rất hào hứng khi được làm việc trong môi trường mới mẻ này.

Vợ chồng Son Tae Young - Kwon Sang Woo hiện có một con trai 3 tuổi và được xem là một trong những gia đình nghệ sỹ hạnh phúc nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Nếu Son Tae Young tấn công màn ảnh Hoa ngữ thành công thì cặp đôi này sẽ là cặp vợ chồng Hallyu hiếm hoi chinh phục được thị trường đông dân nhất thế giới, bởi hiện tại Kwon Sang Woo đang là một trong những nam tài tử xứ Hàn được hâm mộ hàng đầu tại Trung Quốc.

Ngày 23/8, Son Tae Young đã rời Hàn Quốc sang Trung Quốc để thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho "PK Queen".

Dưới đây là những hình ảnh cánh phóng viên bắt gặp cô tại sân bay Hàn Quốc:

‘ Son Tae Young rất hào hứng với vai diễn mới trong "PK Queen"

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước