Whitney Houston được vinh danh bằng truyện tranh

Bích Vân -Thứ tư, ngày 07/08/2013 15:32 GMT+7

Hôm nay (7/8), nhân dịp kỷ niệm ngày sinh lần thứ 50 của Whitney Houston, NXB Bluewater Productions của Mỹ đã phát hành cuốn truyện tranh về cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ quá cố.

Đây có thể coi là món quà hết sức ý nghĩa dành cho những ai hâm mộ giọng ca Whitney Houston. Cuốn truyện tranh màu mang tên “Vinh danh Whitney Houston” kể về cuộc đời và sự nghiệp của nữ danh ca từ khi là một cô bé 11 tuổi nhí nhảnh trong dàn đồng ca nhà thờ, đến lúc trở thành ngôi sao âm nhạc của toàn thế giới.

Cuốn truyện khép lại với hình ảnh đám tang của cô trong sự thương tiếc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Cuốn truyện tranh màu gồm 28 trang, có giá bìa 3,99 USD. Whitney Houston (9/8/1963 – 11/2/2012) là ca sĩ, diễn viên, người mẫu và nhà sản xuất người Mỹ gốc Phi.

Với 2 giải Emmy, 6 giải Grammy, 30 giải Billboard Music Awards, và 22 giải thưởng âm nhạc Mỹ, Whitney Houston được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ thành công và có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

‘ Những trang truyện tranh về Whitney Houston. (Ảnh: VOV)

Năm 2009, sách kỷ lục Guinness đã phong tặng cô giải thưởng "Nghệ sĩ nữ giành được nhiều giải thưởng nhất mọi thời đại".

Mời quý vị và các bạn theo dõi Video để thưởng thức giọng ca ngọt ngào của nữ Diva nổi tiếng thế giới Whitney Houston.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước