Yoona cảm thấy sợ khi phải hát solo

Thu Trang-Thứ bảy, ngày 26/07/2014 13:54 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với một kênh truyền hình Nhật Bản, thành viên nổi bật nhất của SNSD thú nhận, cô đã quen với việc đứng trên sân khấu cùng với 8 người còn lại nên cảm thấy rất sợ khi phải hát một mình.

“Lúc đó tôi sẽ cảm thấy rất lúng túng và không biết phải làm như thế nào. Tôi thấy sợ khi làm một ca sĩ solo. Dĩ nhiên thì tôi cũng có cảm giác như vậy với diễn xuất, tôi cảm thấy căng thẳng khi làm mọi thứ một mình và thấy sợ khi làm không tốt. Nhưng ngay từ đầu tôi đã phải tham gia diễn xuất một mình, còn ca hát thì luôn luôn là 9 người chúng tôi biểu diễn cùng nhau”, nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ.

Gần 9 năm ở bên nhau Yoona dành rất nhiều tình cảm cho các thành viên của SNND và thường cảm thấy cô đơn khi không có các thành viên khác bên cạnh. Cô luôn trân trọng những khoảnh khắc được ở bên nhau: “ Cũng có những lúc giận nhau, những giai đoạn khó khăn nhưng tôi vẫn luôn nhớ và trân trọng những giây phút ấy. Điều tôi mong mỏi nhất là sau này khi không còn được hát chung với nhau nữa thì vẫn có nhiều cơ hội để cả 9 thành viên có thể thường xuyên tập hợp lại”.

‘ Yoona cho biết, khi kết thúc sứ mệnh với SNSD, cô muốn bắt đầu sự nghiệp solo của mình với công việc diễn xuất và sáng tác những bản ballad nhẹ nhàng. Chính vì vậy mà cô cô gắng học chơi đàn Guitar để có thể sáng tác và tự chơi những bài nhạc mà mình yêu thích.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Yoona trên ấn phẩm Sure:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước