Fulham 2-4 Man City: Kompany, anh hùng và tội đồ (VIDEO)

AQ/ VTV Online-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 01:54 GMT+7

Thủ quân Kompany của Man City đã ghi một bàn thắng nhưng cũng phản lưới nhà một bàn và suýt chút nữa khiến á quân Premier League phải trả giá.

Hành quân đến London với tâm lý hừng hực khiế thế sau chiến thắng 6-3 trước Arsenal, Man City đã khiến NHM bất ngờ bởi những phút đầu chuệch choạc. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pellegrini đã trở lại chính mình rất nhanh.

Phút 23, Yaya Toure đem về lợi thế dẫn bàn cho Man City sau pha đá phạt đẹp mắt. Trước khi hiệp một kết thúc, Kompany nhân đôi cách biệt cho á quân Premier League.

‘ Kompany ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Man City - Ảnh: Reuters

Trong hiệp hai, Fulham thi đấu nỗ lực và nhanh có bàn thắng rút ngắn 1-2 ở phút 50 sau pha lập công của Richardson. 19 phút sau đó, đội bóng London có thêm một bàn thắng với pha đốt lưới nhà khó tin của Kompany.

Những tưởng Fulham sẽ có cuộc ngược dòng thần thánh trước Man City. Nhưng không, đoàn quân đến từ Manchester đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi có liền 2 bàn thắng trong những phút cuối trận.

Từ phút 78 đến 83, Navas và Milner thay nhau lập công để giúp Man City giành thắng lợi chung cuộc 4-2 ngay tại London. Với thắng lợi này, Man City tạm thời đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm mà thôi.


Ghi bàn: Richardson (50'), Kompany (phản lưới 69') - Toure (23'), Kompany (43'), Navas (78'), Milner (83')

Đội hình ra sân

+ Fulham: Stekelenburg; Riether, Senderos, Hughes, Riise; Karagounis, Parker; Dejagah, Sidwell, Richardson; Taarabt.

+ Man City: Hart; Clichy, Kompany, Demichelis, Kolarov; Fernandinho, Toure; Nasri, Dzeko, Silva; Negredo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước