Trúc Nhân - Văn Mai Hương ăn ý trên sân khấu Vietnam Idol

CA-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 23:28 GMT+7

Dù lần đầu tiên song ca với nhau, nhưng Trúc Nhân và Văn Mai Hương đã kết hợp khá ăn ý khi có phần biểu diễn chung trên sân khấu của Vietnam Idol.

Văn Mai Hương là một trong những thí sinh thành công nhất của Vietnam Idol khi bước ra khỏi cuộc thi. Chia sẻ khi lần thứ 2 trở lại Vietnam Idol với vai trò khách mời, cô cho biết: "Hương cảm thấy thú vị vì được ban tổ chức yêu mến đến vậy. Từng là một thí sinh của Vietnam Idol, mỗi đêm thi đều là một đêm nhiều cảm xúc, lúc này Hương cảm nhận được sức ép cũng như những khao khát chinh phục đỉnh cao của các bạn thí sinh".

Mang một phong cách âm nhạc cá tính và thời đại, Trúc Nhân cũng là giọng ca xuất thân từ một cuộc thi âm nhạc khác trên truyền hình là The Voice - Giọng hát Việt. Trúc Nhân khá bất ngờ khi chương trình Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 mời làm khách mời: "Trúc Nhân rất vui khi lần đầu tiên được góp mặt trên sân khấu Vietnam Idol. Nhân thấy những chương trình truyền hình thực tế như Vietnam Idol là những sân chơi tốt cho những bạn trẻ đam mê ca hát. Tuy nhiên, Nhân cũng muốn chia sẻ rằng các bạn cần thật sự tỉnh táo. Mỗi cuộc thi mang đến cho mình nhiều thứ để nổi tiếng, ai cũng mong vậy. Trong lúc thi, có thể khán giả lắng nghe mình hát với cảm xúc phấn khích nhưng khi bước ra khỏi cuộc thi nó sẽ khác hoàn toàn, lúc đó những cái gì hay thực sự mới lấy được sự vỗ tay của khán giả, điều đó mới quan trọng."

Trúc Nhân và Văn Mai Hương đã song ca bài "Tìm" của Phạm Toàn Thắng. Theo Văn Mai Hương đây là ca khúc trong dự án single của cô và Trúc Nhân và là ca khúc mà cả hai đều rất ưng ý.

Mời quý vị khán giả xem lại phần trình diễn của Trúc Nhân và Văn Mai Hương:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước