Ngày hội kích cầu du lịch diễn ra trong 2 ngày với 50% các gian hàng xúc tiến, quảng bá du lịch của TP.HCM, 13 tỉnh thành ĐBSCL cộng thêm tỉnh Cao Bằng. Bên cạnh đó có nhiều doanh nghiệp du lịch, dịch vụ như Vietjet Air, Vietravel, Làng du lịch Mỹ Khánh, Du lịch Cồn Sơn… Ngày hội công bố nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sâu dành cho khách tham quan và mua sản phẩm, tour, dịch vụ.
Ngành du lịch các địa phương cũng giới thiệu các gói sản phẩm kích cầu, sơ đồ điểm du lịch an toàn sẵn sàng đón du khách nội địa cũng như quốc tế. Nỗ lực này nhằm khôi phục phát triển ngành du lịch sau khi bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Nhiều địa phương đã sụt giảm lượng khách, doanh thu hơn 60% trong 6 tháng đầu năm.
Nhiều gói dịch vụ, sản phẩm được ưu đãi đến 60%. Gói này sẽ thu hút du khách đến TP.HCM, vùng ĐBSCL cũng như các vùng du lịch trong cả nước./.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!