Không khí trận Tây Ban Nha – Chile: Người đỉnh cao, kẻ vực sâu

Hữu Hoàng-Thứ năm, ngày 19/06/2014 14:51 GMT+7

Không ít CĐV Tây Ban Nha đã bật khóc sau khi đội nhà chính thức bị biến thành cựu vô địch thế giới.

Như đã lường trước sự sôi động của trận đấu Tây Ban Nha - Chile, ban tổ chức đã điều rất nhiều cảnh sát làm nhiệm vụ.

Quả là không thừa vì đã có nhiều đối tượng trộm cắp hoạt động và thứ mà chúng nhắm vào chính là những tấm vé quý giá. Nhưng tất nhiên, đó chỉ là một số ít trong số hàng đoàn người đang đổ về sân Maracana.

Tất nhiên là các CĐV Tây Ban Nha không hề muốn điều đó xảy ra nhưng họ vẫn phải thừa nhận, đội bóng của mình đã đứng trên bờ vực.

Một cổ động viên đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha cho biết: “Trận đấu với Hà Lan đúng là một thảm họa. Vì thế trận này chúng tôi không những phải thắng mà còn phải thắng đậm, ghi càng nhiều bàn càng tốt để có thể tồn tại”.

Ngược lại, các CĐV Chile lại cho rằng, đây là thời điểm tốt nhất để đánh bại Tây Ban Nha.

Một cổ động viên đội tuyển bóng đá Chile nói: “Chúng tôi là một đội bóng mạnh. Chúng tôi có Sanchez, Vidal và Tây Ban Nha đang có phong độ chạm đáy. Vì thế, chúng tôi sẽ thắng trận này”.

Hơn 1 tiếng đồng hồ khi trận đấu chưa kết thúc, các CĐV Tây Ban Nha đã bỏ về. Ai cũng vội vã, phần vì không muốn bị tắc đường, phần vì muốn tránh xa một thực tại phũ phàng đang diễn ra ở sân Maracana. Đội đương kim vô địch thế giới bị loại ngay từ vòng bảng.

Cổ động viên đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha chia sẻ: “Tây Ban Nha đã bị loại khỏi World Cup rồi, ở lại làm gì nữa. Mọi người kỳ vọng quá nhiều vào Tây Ban Nha, thậm chí còn hy vọng họ bảo vệ chức vô địch nhưng họ không phải một đội bóng, họ chỉ là một nhóm những cầu thủ mà thôi”.

Nỗi buồn của người này lại là niềm vui của người khác. Các CĐV Chile không thể giấu nổi sự vui mừng. Họ la hét nhảy múa, gây huyên náo bằng đủ mọi cách. Buổi ăn mừng của các CĐV Chile kéo dài không biết bao giờ mới kết thúc nhưng ngay từ bây giờ, nhiều người đã chờ đợi trận đấu tranh ngôi nhất bảng. Khi đã thắng nhà đương kim vô địch thế giới thì Chile ngại gì mà ko dám cạnh tranh ngôi nhất bảng với Hà Lan.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước