Messi và Aguero tí tởn chụp ảnh selfie trên máy bay tới Brazil

T.K-Thứ ba, ngày 10/06/2014 16:29 GMT+7

Trên chuyến bay ngắn tới Brazil dự World Cup, hai ngôi sao trên hàng công của ĐT Argentina bảnh bao trong bộ comple cũng kịp chụp ảnh selfie để đăng lên Twitter.

Là nước láng giềng với Brazil, do khá gần về địa lý nên hôm nay (10/6) tức là chỉ còn 3 ngày nữa World Cup sẽ khởi tranh, đội tuyển quốc gia của Argentina mới bay sang xứ Samba. Trên chuyến bay ngắn tới Brazil, tiền đạo Kun Aguero ngồi cạnh Leo Messi đã chụp ảnh selfie với vẻ mặt rất khoái chí.

Tiền đạo thuộc biên chế ĐKVĐ Premier League này còn đăng lên tài khoản Twitter kèm dòng chữ: “Cùng Leo tới Brazil. Tiến lên Argentina!”.

‘ Aguero (phải) và Messi chụp ảnh chung.

“Phởn” hơn cả Aguero, tiền vệ Lavezzi còn rủ cả đội rời khỏi chỗ ngồi và chụp chung bức ảnh ngay trên máy bay để đăng lên Instagram với chú thích: “Chung một giấc mơ (vô địch)”.

‘ Toàn đội Argentina chụp ảnh trên máy bay tới Brazil.

Tại World Cup năm nay, ĐT Argentina được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch với đội hình đồng đều gồm những ngôi sao đẳng cấp thế giới đang chinh chiến ở những giải đấu lớn nhất lục địa già. Ở vòng bảng, Argentina nằm chung bảng F với những đối thủ không quá mạnh bao gồm Nigieria, Bosnia và Iran. La Albiceleste sẽ có trận ra quân gặp Bosnia vào ngày 16/6 tới.

‘ Cavani (trái, dưới cùng) và các đồng đội trên đường sang dự World Cup 2014.

Cùng tới Brazil hôm nay còn có đội tuyển láng giềng khác là Uruguay. Cũng chẳng kém cạnh các tuyển thủ Argentina, những ngôi sao của ĐT Uruguay cũng kịp chụp ảnh selfie và tung lên mạng. Tiền đạo của Southampton Gaston Ramirez đã khoe bức ảnh chụp với các đồng đội nổi tiếng là Edinson Cavani, Christian Stuani và Diego Godin.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước