Muller và các đồng đội có pha dàn xếp đá phạt tệ nhất lịch sử World Cup

T.K-Thứ ba, ngày 01/07/2014 09:22 GMT+7

Trong tình huống thực hiện quả đá phạt về phía khung thành Algeria ở cuối hiệp 2, bộ tứ lừng danh Muller, Schweinsteiger, Ozil và Kroos đã diễn vở hài kịch chưa từng có ở World Cup.

Đó là tình huống ĐT Đức được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở phút 87, khi tỉ số trận đấu vẫn chưa được mở. Cả 4 tiền vệ Muller, Schweinsteiger, Ozil và Kroos đều có khả năng sút phạt, tất cả đều tỏ ra rất căng thẳng và tập trung để phối hợp đá phạt – nếu thành bàn sẽ quyết định tấm vé đi tiếp thay vì phải đá thêm hai hiệp phụ.

‘ Các tuyển thủ Đức gồm Muller, Schweinsteiger, Ozil, Schurrle và Kroos to nhỏ bàn kế đá phạt.

Tuy nhiên, màn dàn xếp đá phạt lại trở nên rắc rối đến khó hiểu. Trong khi Muller – chân sút đang có 4 bàn thắng tại giải và từng là đồng chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng ở World Cup 2010 – chạy lấy đà rồi ngã dúi dụi thì Schweinsteiger chạy tới chạy lui khiến không chỉ thủ môn Rais M'Bolhi của Algeria mà chính các đồng đội cũng phải hoa mắt. Kết thúc quả đá phạt, người dứt điểm là Kroos lại đưa bóng đi trúng hàng rào, bỏ qua cơ hội ghi bàn.

‘ Muller và Schweinsteiger cùng chạy lấy đà

‘ Trong khi Schweinsteiger chạy lung tung trước trái bóng thì Muller bất ngờ ngã dúi dụi .

‘ Muller cố gắng chạy qua tầm sút bóng trong khi Schweinsteiger vòng ra sau trái bóng. Kết quả, Kroos là người sút phạt nhưng bất thành.

Màn “diễn trò” hài hước của các tuyển thủ Đức sau đó đã trở thành tâm điểm chế giễu khi các nhà báo, phóng viên đặt ra những câu hỏi mang tính “cạnh khóe”. Về phần mình, trong suốt trận đấu, cầu thủ ngã dúi dụi trong tình huống đá phạt - Muller vẫn thi đấu xông xáo, nhiệt tình tuy nhiên không có cơ hội nào được anh tận dụng thành công. Trong khi đó, Schurrle và Ozil đã làm thay nhiệm vụ của cầu thủ đang có được 4 bàn thắng để giúp Đức vượt qua Algeria sau 2 hiệp phụ. Qua đó, Muller và các đồng đội tiếp tục hành trình chinh phục cúp vàng với trận đấu gặp ĐT Pháp ở tứ kết.

‘ Muller đã bỏ lỡ một số cơ hội và chưa thể nâng cao thành tích ghi 4 bàn tại giải.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước