Thủ tướng Merkel tới phòng thay đồ chúc mừng đội tuyển Đức

Linh Đan -Thứ ba, ngày 17/06/2014 12:24 GMT+7

Thủ tướng Đức Angela Merkel đã tới tận phòng thay đồ để chúc mừng thầy trò ông Joachim Low sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Bồ Đào Nha ở trận ra quân.

Mặc dù vô cùng bận rộn với công việc quốc gia nhưng bà Merkel chưa bao giờ thiếu thời gian cho bóng đá, đặc biệt là các trận đấu của đội tuyển Đức. Trong kì World Cup năm 2006 tại Đức, bà thường xuyên có mặt trên khán đài, cổ vũ hết mình cho đội chủ nhà. Các máy quay thường xuyên "bắt" được hình ảnh bà không ngần ngại bộc lộ cảm xúc như những cổ động viên bình thường khác.

Tại Euro năm 2008, bà chỉ bỏ lỡ một trận đấu của đội Đức vì bận tham gia Hội nghị của EU tại Brussels. Tuy nhiên, báo chí cho biết, bà đã gửi tin nhắn cho ban huấn luyện để động viên tinh thần cho cả đội.

‘ Ngồi trên hàng ghế VIP nhưng bà Merkel không ngần ngại bộc lộ cảm xúc như một cổ động viên bình thường

Năm nay, ngay trong trận ra quân của Die Mannschaft, bà Merkel đã có mặt trên khán đài. Ngồi trên hàng ghế VIP xong bà liên tục đứng lên, hò reo cổ vũ và ăn mừng các bàn thắng của đội Đức.

Thậm chí sau trận đấu, bà đã tới tận phòng thay đồ để chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ. Với chiến thắng trước Bồ Đào Nha, đội Đức đang tràn trề cơ hội đứng đầu bảng đấu này sau khi vòng loại kết thúc.

‘ Bà Merkel chụp ảnh cùng các cầu thủ sau chiến thắng đậm đà trước Bồ Đào Nha

‘ Bức hình selfie của bà Merkel với Lukas Podolski

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước