Vé chung kết giữa Việt Nam - Malaysia tiếp tục được bán online, giới hạn 2 vé/người

Tạ HiểnCập nhật 20:08 ngày 07/12/2018

VFF sẽ áp dụng hình thức bán vé online cho trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

VTV.vn - Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ tiếp tục bán vé online, dự kiến từ ngày 10/12 với số vé tối đa mỗi người mua là 2 vé.

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines ở bán kết AFF Cup 2018, một trong những thông tin mà người hâm mộ quan tâm nhất là vé của trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Sau trận đấu này cũng sẽ diễn ra lễ trao cúp vô địch cho đội chiến thắng.

Trước đó, vé trận bán kết lượt về ngày 6/12 trên SVĐ Mỹ Đình được bán theo hình thức online với số lượng hơn 20.000 vé. Dù vậy, không ít CĐV cảm thấy thất vọng khi không thể mua vé thành công khi các trang bán vé online chỉ đáp ứng được số lượng người mua nhất định.

Vé chung kết giữa Việt Nam - Malaysia tiếp tục được bán online, giới hạn 2 vé/người - Ảnh 1.

Rất nhiều người hâm mộ muốn mua vé đã phải gặp thông báo như này ở trận bán kết

Trao đổi với báo chí vào chiều nay (7/12), Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh khẳng định sẽ tiếp tục áp dụng hình thức bán vé online cho trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Nhiều khả năng số vé tối đa cho 1 khách hàng sẽ giảm từ 4 vé ở bán kết xuống chỉ còn 2 vé/người. Điều này cũng có nghĩa là số người mua vé thành công có thể sẽ được tăng lên gấp đôi.

Ông Lê Hoài Anh cho biết: Chúng tôi sẽ cố gắng để việc bán sẽ tốt hơn lần trước. Mỗi người mua 2 vé có nghĩa là số đơn hàng sẽ tăng gấp đôi. Do đó đòi hỏi khả năng xử lý và vận chuyện qua đường bưu điện trong 1 thời gian ngắn để đáp số đơn hàng nhiều hơn".

Theo đó, VFF dự kiến sẽ chia ra mở bán vé theo nhiều khung giờ từ ngày 10/12, tức 5 ngày trước trận chung kết lượt về. Mỗi đợt mở bán một số lượng vé nhất định.

Thông tin chính thức về việc bán vé trận chung kết sẽ được VFF công bố chính thức trong thời gian tới.

Ở trận bán kết vừa qua, trong ngày mở bán đầu tiên (28/11), VFF tiết lộ đã có 130.000 lượt người truy cập và sau thời điểm đó có trung bình 45.000 - 50.000 người truy cập, cao gấp nhiều lần so với dự kiến ban đầu.

Khi trận chung kết mang tính chất quan trọng hơn thì nhu cầu vé của người hâm mộ sẽ còn cao hơn nữa. Do đó, VFF sẽ cần có các phương án để có thể đảm bảo việc bán vé online diễn ra suôn sẻ và đáp ứng được phần nào mong muốn vào sân cổ vũ đội tuyển của người hâm mộ bóng đá chân chính.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!