Adele nhận huy chương dành cho công dân ưu tú

Oải Hương (Theo People Mag)-Thứ sáu, ngày 20/12/2013 10:12 GMT+7

Adele đã chiến thắng nhiều giải Grammy, một Quả cầu vàng, một Oscar và bây giờ, với một huân chương MBE từ Hoàng gia Anh, cô đã có một bộ sưu tập mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải ghen tỵ.

Ngày hôm qua là một ngày đặc biệt dành cho Adele. Nữ ca sĩ nổi tiếng 25 tuổi đã đã nhận được huy chương MBE – huy chương dành cho những công dân gương mẫu, ưu tú của nước Anh – từ Thái tử Charles tại cung điện Buckingham. Cô đã nở nụ cười rạng rỡ và đón nhận vinh dự đặc biệt do Hoàng gia Anh trao tặng.

‘ Adele bắt tay Thái tử Chales sau khi nhận huy chương MBE. (Ảnh: PA/LANDOV)

Sau buổi lễ nhận huy chương tại cung diện, Adele nói: “Đây là một vinh dự và là một khoảnh khắc tự hào khi được nhận giải thưởng cùng những con người tuyệt vời và tràn đầy cảm hứng”.

Cùng nhận giải thưởng với Adele tại cung điện Buckingham ngày hôm qua còn có rocker P.J.Harvey, tác giả Joanne Harris và phát thanh viên Aled Jones.

Với chiếc huy chương dành cho công dân ưu tú của nước Anh, 2013 là một năm thật sự ngọt ngào đối với Adele dù đây không phải là năm cô dành tâm huyết cho âm nhạc. Adele dành toàn bộ thời gian trong năm để chăm lo cho cuộc sống gia đình và không ra bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước