Miley Cyrus bị ám ảnh bởi Britney Spears

Tiêu (Theo NZ.Y)-Thứ bảy, ngày 14/09/2013 06:00 GMT+7

 Ngôi sao trẻ đang bị chỉ trích Miley Cyrus nói Britney Spears chính là nguồn cảm hứng cho phong cách mạnh mẽ của mình.

Trong cuộc trò chuyện tại show Alan Carr: Chatty Man của Anh, ngôi sao một thời của Disney nói cô bị ảnh hưởng bởi Britney Spears và ca sĩ 31 tuổi đang là nguồn cảm hứng cho phong cách hiện nay của Cyrus. Trong số rất nhiều những ca khúc của Britney, I’m a Slave 4 U là ca khúc ảnh hưởng nhiều nhất đến sự phát triển của cô.

‘ Một trong những hình ảnh của Miley Cyrus trong Wrecting Ball. (Ảnh: Mirros)

"Tôi bị ám ảnh bởi video I'm a Slave 4 U của cô ấy" - Cyrus khẳng định với Alan Carr: Chatty Man - "Tôi luôn cố gắng tái hiện lại mọi thứ cô ấy làm".

Sau màn trình diễn được cho là đầy phản cảm tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013, Miley Cyrus – ngôi sao trẻ từng rất nổi tiếng với phim Hannah Montana của kênh Disney – đang trở thành tiêu điểm của Hollywood. Và dường như, không biết vô tình hay cố ý, Miley ngày càng có những phát ngôn gây sốc cũng như thích làm những chuyện gây sốc để thu hút sự chú ý.

Trong khi màn trình diễn phản cảm của ngôi sao trẻ chưa kịp chìm xuồng thì cô đã tung ra MV mới Wrecking Ball mà ở đó, phân nửa cảnh cô xuất hiện trong tình trạng khoả thân. MV này càng làm cho thiện cảm của người hâm mộ dành cho cô teo tóp lại và làn sóng phản ứng với Miley bùng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Truyền thông cho rằng Miley đang lạc lối trong việc cố thoát khỏi hình ảnh của một ngôi sao kênh Disney.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước