Carrie Underwood – “Quán quân thu nhập” của American Idol

Nhã Khanh (Theo Parade)-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 10:16 GMT+7

American Idol đang trong những vòng tranh tài quyết liệt của mùa thi thứ 13. Quán quân mới sẽ được tìm ra. Tuy nhiên sẽ khó ai vượt qua được “cựu thần tượng” Carrie Underwood về khoản thu nhập.

Carrie Underwood là thí sinh đầu tiên thuộc dòng nhạc đồng quê lên ngôi ở American Idol (mùa thi thứ tư). Cùng với Kelly Clarkson, Carrie Underwood đã đạt được những thành công rực rỡ vượt xa khuôn khổ của một cuộc thi hát trên truyền hình, trở thành biểu tượng của American Idol.

Thống kê sơ bộ cho thấy Carrie Underwood đã bán được 15 triệu album, giành 5 giải Grammy, từng 16 lần có ca khúc dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc… Theo tính toán của Nielsen, trong vòng mười năm trở lại đây, Carrie Underwood là nghệ sĩ có số lượng đĩa bán được nhiều thứ tư, xếp sau Taylor Swift, 50 Cent và Michael Buble.

‘ Xét trong dàn thí sinh thành danh từ cuộc thi American Idol , không ai cạnh tranh được với Carrie Underwood về thu nhập. Theo tạp chí Parade, thu nhập của Carrie Underwood là 31 triệu USD, cao gấp hơn 4 lần người xếp ở vị trí thứ hai – Kelly Clarkson (7 triệu USD).

‘ Kelly Clarkson

Phillip Phillips và Adam Lambert đồng hạng ba với 5 triệu USD. Bảng xếp hạng thu nhập từ Parade cho thấy một số thí sinh tuy không giành thứ hạng cao ở American Idol nhưng vẫn có sự nghiệp âm nhạc khá tốt như Chris Daughtry (hạng 5 với 4 triệu USD), Kellie Pickler (hạng 8 với 1,5 triệu USD).

‘ Phillip Phillips

‘ Adam Lambert

‘ Chris Daughtry

‘ Kellie Pickler

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước