American Idol đã sẵn sàng trở lại đỉnh cao

Nhã Khanh-Thứ ba, ngày 17/12/2013 12:18 GMT+7

 Người dẫn chương trình Ryan Seacrest tin rằng ở mùa thi thứ 13, American Idol sẽ lấy lại vị thế của mình và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

“Chúng tôi đang trở lại với gốc rễ của mình, với những gì từng tạo nên sự vượt trội của American Idol, với cách mà chương trình giúp các bạn trẻ theo đuổi ước mơ ca hát, cách chúng tôi phát hiện và kiến tạo nên những tài năng tuyệt vời cho làng âm nhạc thế giới” – Ryan Seacrest cho biết.

Người dẫn chương trình quen thuộc của American Idol cũng khẳng định, chính sự thoải mái, hài hước, gắn kết ngay từ hàng ghế giám khảo trong mùa giải mới sẽ xóa tan đi sức ép, sự căng thẳng, kịch tính quá đà bấy lâu đè nặng lên chương trình.

‘ Thay vì sự đố kị, cạnh tranh nhau từng lời ăn tiếng nói như những gì đã xảy ra ở mùa thi trước, biến American Idol trở thành nơi giải quyết các xung đột cá nhân, ở dàn giám khảo mới, công chúng nhận thấy sự quý mến và tôn trọng lẫn nhau.

Ryan Seacrest cũng đặt rất nhiều niềm tin vào giám khảo mới Harry Connick Jr. – người được dự đoán sẽ đốn gục trái tim của cả khán giả xem truyền hình lẫn thí sinh bằng sự am hiểu, thân thiện, nồng ấm. Cách mà Harry cố gắng “trốn tránh” những lời ngợi ca thay vào đó dành mọi sự tôn vinh cho hai giám khảo Jennifer Lopez và Keith Urban càng khiến công chúng thêm có cảm tình với một ngôi sao khiêm tốn, biết mình biết ta.

American Idol mùa thứ 13 sẽ lên sóng trên kênh Fox vào ngày 15/1/2014. Cùng chiêm ngưỡng bộ hình quảng bá đầy cảm xúc của American Idol – Khi ca hát là cách để thực hiện những ước mơ, để mở ra những cách cửa, là cơ hội cho tất cả mọi người:

‘ (ảnh: The Hollywood Reporter)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước