Lady Gaga sẽ làm những điều khán giả không mong đợi

Út (Theo J2)-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 16:00 GMT+7

 Lady Gaga sẽ có màn trình diễn đặc biệt tại lễ trao giải VMAs 2013 vào ngày mai (26/8) và với tất cả những gì cô đã từng thể hiện trước đây, cô đang là tâm điểm của cả thế giới.

Lady Gaga là một ca sĩ "không bình thường", cô kỳ quặc và lập dị và không phải lúc nào những gì cô làm - xét về phần nhìn - cũng khiến người ta "vừa mắt" và chấp nhận ngay lập tức. Thậm chí, phần lớn những gì nữ ca sĩ 27 tuổi này làm còn khiến người ta phải nổi gai ốc. Tuy nhiên, mặc cho tất cả những điều đó, người ta phải chấp nhận một sự thật rằng Lady Gaga là một nghệ sĩ biểu diễn thật sự tài năng và tràn đầy sự sáng tạo. Cô ấy luôn luôn không ngừng sáng tạo.

‘ Lady Gaga luôn luôn thay đổi và không ngừng sáng tạo.(Ảnh: BBC)

Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi giờ đây - sau khi cô cho công bố MV mới Applause gây sốt gần một tuần lễ qua - cô đang trở thành tâm điểm của thế giới và chẳng có gì háo hức hơn khi biết cô sẽ có một phần trình diễn vô cùng đặc biệt trong lễ trao giải MTV Music Video 2013 (VMAs).

Vậy nữ ca sĩ lập dị này sẽ mang đến điều gì cho VMAs của năm nay?

Lady Gaga chia sẻ cảm xúc trước lễ trao giải VMAs: "Tôi đã sẵn sàng cho VMAs. Tôi thật sự phấn khích. Lại được nhảy múa, ca hát và được làm tất cả những điều tôi yêu thích... Tôi đang có một khoảng thời gian thật sự tuyệt vời".

Trong lễ trao giải sắp diễn ra, nữ ca sĩ của bản hit Applause và Katy Perry - với ca khúc mới Roar - sẽ lại tiếp tục đối chọi với nhau và điều này hẳn nhiên khiến tất cả mọi người thích thú, vì Katy Perry cũng là một nghệ sĩ biểu diễn tràn đầy sáng tạo. Không gì tuyệt vời hơn khi thấy sự đối đầu - qua những màn trình diễn tuyệt vời - của hai nghệ sĩ tài năng trong một lễ trao giải. Vậy Lady Gaga cảm thấy thế nào về điều đó?

"Báo chí thật sự yêu thích việc phụ nữ chiến đấu với nhau" - Nữ ca sĩ 27 tuổi nói - "Bạn biết, nó chỉ là những câu chuyện giải trí cho mọi người để buôn bán mà thôi. Đó là bản chất tự nhiên của việc kinh doanh!".

Vậy điều khán giả có thể chờ đợi từ màn trình diễn của cô vào ngày mai tại VMAs 2013 là gì đây?

"Bạn không thể thật sự chờ đợi bất kỳ điều gì" - Lady Gaga cười lớn - "Tôi luôn cố gắng sáng tạo ra một điều gì đó mà những người hâm mộ không mong đợi. Nhưng nó chắc chắn đòi hỏi rất nhiều về thể lực so với những gì tôi từng thực hiện. Nó yêu cầu rất nhiều về kế hoạch cũng như việc diễn tập. Tôi rất vui được trở lại sân khấu và biểu diễn cho tất cả mọi người".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước