Lệ Quyên sẽ huyền bí trong Q show

Hoa Lê-Thứ năm, ngày 28/11/2013 17:24 GMT+7

Q là chữ viết tắt tên Lệ Quyên. Q cũng viết tắt của từ "Queen" trong tiếng Anh, nghĩa là "nữ hoàng". Chữ Q giống như một chiếc gương cổ tượng trưng cho sự tròn trịa với hy vọng liveshow sẽ diễn ra suôn sẻ.

Liveshow ca sĩ Lệ Quyên hứa hẹn đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao đầy màu sắc với những ca khúc ngọt ngào, lãng mạn và những cảm xúc tuyệt vời nhất mà cô và các nghệ sĩ thể hiện.

Điểm đặc biệt trong hai đêm nhạc của Lệ Quyên chính là phần dân gian đương đại. Nữ ca sĩ sẽ đưa hình ảnh ả đào lên sân khấu. Đây cũng là dòng nhạc mới mà cô muốn thử sức. Sân khấu dàn dựng có chút liêu trai, huyền bí để nữ ca sĩ đưa khán giả vào một thế giới đầy tâm linh.

Q show được diễn ra trên sân khấu với thiết kế quy mô, hoành tráng, âm thanh hoàn hảo, ánh sáng rực rỡ. Không chỉ các thiết bị kỹ thuật được chuẩn bị chu đáo, bên cạnh đó các tiết mục ca nhạc mà Lệ Quyên thể hiện, còn có các ca khúc song ca với các ca sĩ hát cặp với cô từ trước tới giờ được đầu tư rất công phu chắc chắn sẽ đem lại một đêm diễn thành công.

5 nam ca sĩ góp mặt trong liveshow của Lệ Quyên gồm: Tuấn Hưng, Quang Dũng, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Mỗi ca sĩ sẽ cùng cô thể hiện một chương trong âm nhạc. Dương Triệu Vũ xuất hiện ở phần mở màn trong hình ảnh một vũ công ballet vừa múa, vừa hát các bài hit của chủ nhân đêm nhạc. Quang Dũng kết hợp Lệ Quyên trong dòng nhạc tiền chiến, còn Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê sẽ xuất hiện ở phần nhạc xưa. Tuấn Hưng sẽ đảm nhận màu âm nhạc sôi động nhất của liveshow.

Các nghệ sỹ Đức Trí, Anh Khoa, Vĩnh Tâm sẽ đảm nhận phần hòa âm, phối khí cho toàn bộ chương trình. Nghệ sĩ Hoàng Nhật Minh điều khiển dàn nhạc giao hưởng trên sân khấu.

Liveshow diễn ra lúc 20h, ngày 07/12, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và ngày 14/12 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước