Nguyễn Vĩnh Tiến muốn khoe những cái duyên mới

P.V-Thứ năm, ngày 19/09/2013 10:27 GMT+7

Nguyễn Vĩnh Tiến - tác giả của Bà tôi, ca khúc được yêu thích một thời – sẽ hợp tác với ca sĩ Hải Yến, giải nhất Tiếng  hát truyền hình TP.HCM, trong một sáng tác mới.

Trong tháng 9, ca khúc Nữa của tác giải Nguyễn Vĩnh Tiến đã được đề cử vào liveshow của Bài hát Việt. Đây sẽ là lần đầu tiên anh hợp tác với nữ ca sĩ Hải Yến - ca sĩ của Thềm nhà có hoa. Hải Yến đã được Nguyễn Vĩnh Tiến tin tưởng, lựa chọn là người thể hiện ca khúc mới của anh trong liveshow tháng 9.

Nói về việc trở lại lần này với Bài hát Việt – chương trình mà từ đây, cái tên Nguyễn Vĩnh Tiến với rất nhiều ca khúc đã được công chúng biết đến – tác giả kiêm kiến trúc sư chia sẻ: “Mình muốn trở lại với những tác phẩm mới. Với Bài hát Việt năm nay mình rất muốn giới thiệu những cái duyên mới, một góc nhìn mới”.

Tác giả Nguyễn Vĩnh Tiến cũng cho biết khả năng sáng tác của anh mạnh mẽ hơn từ khi nhận được giải thưởng Bài hát Việt. Nguyễn Vĩnh Tiến vốn nổi lên khi tham gia chương trình Bài hát Việt năm 2005 với ca khúc Bà tôi - ca khúc nhận được giải Bài hát được khán giả yêu thích nhất tại chung kết năm.

“Từ khi nhận được giải Bài hát Việt, sức viết của mình khỏe hơn. Giải thưởng của chương trình như động lực mạnh mẽ cho mình viết thêm những ca khúc mới”, tác giả chia sẻ.

Để biết về ca khúc của tác giả Nguyễn Vĩnh Tiến sẽ tham gia liveshow tháng 9 như thế nào, hãy cùng xem video dưới đây. Ngoài ca khúc của Nguyễn Vĩnh Tiến, khán giả còn được biết thêm 2 ca khúc khác của 2 tác giả Hà My và Thái Châu. Cả hai đều là những giọng ca được chú ý tại chương trình Giọng hát Việt năm thứ 2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước