Siu Black rời ghế nóng vì sức khỏe hay áp lực?

B.C-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 11:04 GMT+7

Ca sĩ Siu Black từng được mệnh danh là “bà hoàng ghế nóng” của các chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, vì nhiều lý do cá nhân và sức khỏe, “chị Siu” đã phải rời ghế giữa chừng trong một cuộc thi lớn.

Thông tin diễn viên hài Hoài Linh thay thế Siu Black ở vị trí giám khảo chính được ban tổ chức chương trình “Tôi là người chiến thắng” đưa ra với lý do sức khỏe của Siu Black không được tốt, không đảm bảo được lịch ghi hình căng thẳng trong giai đoạn mới.

Tuy nhiên với những khán giả theo dõi chương trình này, có thể thấy Siu Black đã không còn giữ được lửa, sự sung và thoải mái như những lần ngồi ghế nóng trước đây. Phần nhận xét của chị tỏ ra thiếu sức hấp dẫn và không góp phần đẩy kịch tính, sức hấp dẫn của chương trình như mong đợi. Hơn nữa format, đường dây của "Tôi là người chiến thắng" khá phức tạp khiến cho không chỉ giám khảo Siu Black mà cả chính MC Bình Minh cũng còn lúng túng.

Ngoài lý do sức khỏe như đã thông báo, nhiều nguồn tin cho biết Siu Black đang gặp một số khó khăn trong cuộc sống và công việc. Những lời chê, áp lực của dư luận qua một số sự cố cũng khiến “họa mi núi rừng” gặp không ít phiền toái. Điệu cười xả láng mang thương hiệu Siu Black dần ít đi, chị cũng tránh tiếp xúc với báo chí.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước