Thanh Lam: Mất 3/4 cuộc đời để yêu

Bách Hợp-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 06:00 GMT+7

 Đây là câu nói mà người đàn ông chung sống với Thanh Lam đã nhận xét về cô. Nữ diva hàng đầu của nền âm nhạc Việt Nam cũng không phủ nhận điều này.

Trong cuộc trò chuyện tại Văn hóa, Sự kiện & Nhân vật ngày 23/11, nữ ca sĩ nói rằng tình yêu luôn có vị trí rất lớn trong cuộc sống của cô. Thanh Lam ví tình yêu như không khí – nơi cô sống, sáng tạo và cống hiến. Niềm vui của cô đến đến từ tình yêu và nỗi buồn cũng đến từ tình yêu. Tuy nhiên, theo thời gian, đã có nhiều sự thay đổi trong cảm nhận.

‘ (Ảnh: Đẹp)

“Khi còn nhỏ tôi nghĩ tình yêu chỉ tìm thấy ở hoàng tử và công chúa, ở tình cảm của người phụ nữ dành cho người đàn ông… nhưng khi trở thành người đàn bà trong cuộc sống thì mới thấy tình yêu muôn màu và có rất nhiều ý nghĩa. Khi con người có tình yêu thì tràn đầy năng lượng sáng tạo và cống hiến” – nữ ca sĩ nói với người dẫn chương trình Mỹ Linh.

“Ngày xưa tôi buồn cũng vì tình yêu, vui cũng bởi tình yêu nhưng bây giờ, vui hay buồn chỉ vì tình yêu rất khó, bởi có quá nhiều những chất chứa, những ước mơ trong đời sống. Bây giờ tôi buồn không buồn quá mà vui cũng không vui quá. Tôi nghĩ lứa tuổi đã giúp cho mình có được sự cân bằng trong đời sống”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Thanh Lam chia sẻ rằng những trải nghiệm trong đời sống cho cô nhiều bài học đáng quý. Cô biết trân trọng hơn những niềm hạnh phúc giản dị xung quanh mình. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cô vẫn còn rất nhiều mơ ước.

“Tôi vẫn còn rất nhiều mơ ước nhưng mơ ước của tôi bây giờ không giản dị như ngày xưa. Mơ ước của tôi bây giờ là muốn đóng góp được gì đó sáng tạo cho nghệ thuật, mơ ước con mình sẽ trở thành những người có ích cho xã hội và trưởng thành trong cuộc sống. Tôi thấy bây giờ mới chính là lúc mình chất chứa nhiều mơ ước nhất”.

“Trong cuộc sống phải biết rút kinh nghiệm và trong cuộc sống nhiều cung bậc của mình, tôi nhận ra hạnh phúc luôn ở xung quanh. Có cái rất lớn, có cái nhỏ li ti nhưng quan trọng ta biết nhận lấy và chân quý chúng”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước