Tùng Dương hát để tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thu Trang-Thứ năm, ngày 21/11/2013 16:23 GMT+7

Giọng ca đầy biến hóa của âm nhạc Việt sẽ mở màn cho Luala Concert Thu Đông 2013 với Trường ca sông Lô  để tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nổi tiếng là người khó tính trong nghệ thuật, Tùng Dương luôn tự đặt ra những nấc thang mới để trải nghiệm, khám phá và thử thách bản thân. Vì vậy anh luôn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Tới với sân khấu của Luala Concert lần này Tùng Dương sẽ thể hiện hình ảnh của một nghệ sỹ cổ điển, đắm mình trong những tác phẩm kinh điển mà anh chưa bao giờ trình diễn.

Được bắt đầu từ năm 2011, Luala Concert đã đem âm nhạc giao hưởng đến cho đông đảo khán giả Thủ đô, ai cũng có thể đến thưởng thức, có thể nghe nhạc cổ điển một cách tự nhiên nhất mà không cần phải ăn mặc đẹp hay băn khoăn về mua vé hay giấy mời.

Với tiêu chí mang lại một không gian cổ điển đúng nghĩa, dù đến từ các loại hình âm nhạc khác nhau, các nghệ sỹ khách mời năm nay sẽ tham gia Luala Concert với một “tinh thần cổ điển”.

Ca sĩ Quang Dũng nổi tiếng với các ca khúc nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, đặc biệt là nhạc Trịnh Công Sơn, nhưng lần này đến với Luala Concert, Quang Dũng sẽ lần đầu tiên trình diễn các ca khúc cổ điển và bán cổ điển. Kết hợp với Quang Dũng là giọng ca bán cổ điển Phạm Thu Hà.

Năm nay còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nước ngoài trong Luala Concert, nhạc trưởng tài năng đến từ Hàn Quốc Park Sung Min sẽ kết hợp với dàn hợp xướng gồm 25 người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam để mang tới cho khán giả một không khí đầm ấm của mùa lễ hội với các tác phẩm về Giáng Sinh.

Mùa thứ năm của Luala Concert, khán giả sẽ được thưởng thức âm nhạc cổ điển với sự đầu tư đặc biệt về chất lượng chuyên môn và số lượng tác phẩm lớn.

Luala Concert Thu Đông 2013 sẽ diễn ra vào lúc 15h thứ 7 và CN hàng tuần bắt đầu từ 1-22/12.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước