Cầu thủ U21 Việt Nam nửa đêm trốn tuyển đi bar

Lee (Theo Goal)Cập nhật 22:14 ngày 17/10/2013

 Một nhóm cầu thủ U21 Việt Nam đã bị bắt gặp tại quán bar 97 tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm đêm qua khi đang sử dụng rượu và thuốc lá.

Khoảng gần 23h00 đêm qua 16/10, một nhóm cầu thủ U21 Việt Nam đang thi đấu tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2013 đã bị bắt gặp tại quán bar 97 TP. Phan Rang - Tháp Tràm khi đang sử dụng rượu và thuốc lá.

‘ Các cầu thủ bị bắt gặp trong bar khi đang mặc áo ĐT Việt Nam (Ảnh: Vnexpress)

Dù trong bar khá tối nhưng theo những người chứng kiến, không khó để nhận ra nhóm cầu thủ này bởi có nhiều người mặc áo ĐT Việt Nam. Trong số này, những người chứng kiến nhận ra thủ thành Văn Công và tiền vệ Văn Thuận của Hà Nội T&T - cả hai đều đang là trụ cột của U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế tại Ninh Thuận.

Nhóm cầu thủ U21 Việt Nam bị bắt gặp đang sử dụng loại rượu khá đắt tiền và hút thuốc, đồng thời có nhiều 'chân dài' vây quanh. Khoảng 12h00 đêm, khi quán bar đã vắng khách, nhóm cầu thủ này mới lên taxi trở về khách sạn.

Phát biểu về sự việc này, HLV trưởng Đinh Văn Dũng của U21 Việt Nam cho biết: "Giờ giới nghiêm của đội là 21h30 nhưng tôi không hiểu sao nhóm cầu thủ này lại xuất hiện tại quán bar thời điểm đó. Họ không hề xin phép ban huấn luyện trước lúc rời đội".

"Chúng tôi đã tiến hành họp đội và có hai cầu thủ đã nhận lỗi. Trước mắt, các cầu thủ này sẽ phải viết bản kiểm điểm nộp lên ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ đưa ra hình thức kỷ luật đối với các cầu thủ này sau buổi họp toàn đội vào ngày mai".

Trong khi đó, trả lời trên báo Thanh Niên, thủ thành Văn Công - người bị bắt gặp trong bar đã lên tiếng xin lỗi và xin chịu kỷ luật vì hành động tự ý rời đội. Tuy nhiên, Văn Công cho biết, anh và đồng đội không uống rượu trong bar và cũng vì nể bạn bè nên mới tới bar chứ không phải tới để ăn mừng chiến thắng trước U21 Singapore hôm 15/10.