Chuyển nhượng 24H: Ancelotti đã tiến sát Bernabeu

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 07:26 ngày 06/06/2013

 Những thông tin chuyển nhượng trong 24 giờ qua của bóng đá châu Âu được VTV News cập nhật đầy đủ và liên tục.

Ancelotti sẽ đến Bernabeu vào tuần tới: Theo tờ Marca, HLV Ancelotti sẽ rời khỏi sân Parc des Princes ngay trong tuần này sau cuộc họp với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain. Theo đó, HLV người Ý sẽ trở thành tân HLV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tuần tới.

Thiago Silva sẽ trở lại Milan: Trên La Gazzetta dello Sport, cựu trung vệ của AC Milan khẳng định: "Tôi sẽ quay về AC Milan, một ngày nào đó. Màu áo Milan luôn trong trái tim tôi. Tôi từng mơ được làm thủ quân của đội bóng. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng 4 năm cùng PSG. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi những điều sẽ xảy ra trong tương lai mà thôi”.

‘ Thiago Silva sẽ trở lại Milan... nhưng trong tương lai xa. (Ảnh: Getty)

Barca vẫn lừng khừng trong vụ David Luiz: Theo nguồn tin từ tờ nhật báo Sport, Barca rất mong muốn có được trung vệ David Luiz của Chelsea. Tuy nhiên đội bóng xứ Catalan không đồng ý trả quá 25 triệu euro cho trung vệ người Brazil trong khi Chelsea chỉ chịu để Luiz ra đi với giá 30 triệu euro.

Laurent Blanc chuẩn bị làm HLV trưởng AS Roma: Theo thông tin được tờ nhật báo thể thao lớn nhất nước Pháp, L'Equipe, HLV Laurent Blanc chuẩn bị đến làm HLV trưởng của AS Roma. Vướng mắc duy nhất đối với cựu tuyển thủ Pháp là việc ông có thể mang theo các trợ lý Jean-Louis Gasset và Alain Boghossian hay không?

Mourinho muốn bán cả Torres lẫn Mata: Theo thông tin từ tờ Marca, tân HLV Chelsea, Jose Mourinho đã có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Roman Abramovic về trường hợp của Torres và Mata. Theo đó, chiến lược gia người Bồ mong muốn “giải tán” bộ đôi này khỏi Stamford Bridge ngay trong mùa hè năm nay.

‘ Mourinho đòi bán cả Torres lẫn Mata. (Ảnh: FA)

Tottenham muốn có cả Villa và Soldado: Theo Daily Telegraph, Tottenham đang trong nỗ lực chèo kéo bộ đôi người Tây Ban Nha là David Villa và Soldado về White Hart Lane. Theo nguồn tin trên, Spurs sẵn sàng chi 20 triệu Bảng cho riêng Soldado.

Man Utd vẫn muốn có Ronaldo: Theo tờ The Sun, Manchester United sẵn sàng chi 65 triệu Bảng mua Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhất quyết quan điểm không gia hạn hợp đồng với Real Madrid và đây là áp lực buộc Real Madrid phải bán CR7 sớm hơn.

Manchester City đón tân binh Fernandinho: Theo nguồn tin từ Telegraph, Man City đã chắc chắn có tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay - đó là tiền vệ Fernandinho từ Shakhtar Donetsk. Hiện tại, Fernandinho đã có mặt tại Manchester để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Berlusconi muốn Kaka trở lại Milan: Theo thông tin mà Corriere dello Sport đăng tải, Chủ tịch AC Milan là Silvio Berlusconi đã có cuộc họp với HLV Allegri để tái khởi động thương vụ đưa Kaka trở lại San Siro. Lần này, Milan mong tiền vệ 31 tuổi sẽ giảm lương để trở lại Milan.