Chuyển nhượng: Wenger định đưa Rooney vào “tầm ngắm”

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 09:42 ngày 04/06/2013

 Wenger bóng gió muốn chiêu mộ Rooney trong khi từ chối trả lời về việc đưa Cesc Fabregas trở lại Emirates.

Wenger muốn chiêu mộ Rooney: Trong một cuộc phỏng vấn dành cho Al Jazeera, HLV Arsene Wenger cho hay: “Rooney là một cầu thủ vô cùng thú vị trong thế giới bóng đá, ai lại có thể từ chối cậu ấy cơ chứ? Thử thách đầu tiên cho David Moyes là nối lại khoảng cách giữa ông ta với Rooney. Trong trường hợp Rooney không muốn ở lại United, chúng tôi sẽ xem xét”.

‘ HLV Wenger thú nhận muốn có Rooney trong đội hình. (Ảnh: FA)

Bên cạnh đó, HLV người Pháp đã từ chối trả lời về khả năng đưa Cesc Fabregas trở lại Emirates.

Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho: Website của CLB Chelsea vừa lên tiếng xác nhận Jose Mourinho đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của Chelsea từ mùa giải sau với một hợp đồng có thời hạn bốn năm. Buổi họp báo công bố chính thức sẽ được diễn ra vào ngày 10/6 tới.

Chelsea bắt đầu tiến hành đàm phán mua De Rossi: Theo báo chí Anh, Jose Mourinho cùng ban lãnh đạo Chelsea đang xúc tiến thương vụ De Rossi. Được biết, tiền vệ ngôi sao người Ý được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Người đặc biệt” khi trở lại Stamford Bridge. Mức giá dự kiến của De Rossi là 20 triệu euro.

Real Madrid có tân binh đầu tiên: Leverkusen vừa xác nhận Daniel Carvajal sẽ cập bến Bernabeu trong hè này. Các điều khoản giữa Carvajal và Real Madrid đang được hoàn tất. Leverkusen sẽ nhận lại 6,5 triệu euro theo đúng cam kết đã có.

Jesus Navas đang trên đường sang Man City: Theo tờ The Sun, Manchester City sắp có Jesus Navas với giá 25 triệu bảng. Sevilla cũng đã sẵn sàng bán tiền vệ 27 tuổi này. Hiện Navas đang hoàn tất hợp đồng với Man City.

‘ Tevez đang được Juventus theo đuổi. (Ảnh: Mail)

Tevez được Juventus theo đuổi: Theo tờ Tuttosport, giám đốc thể thao Beppe Marotta của Juventus đang thương lượng với Manchester City về Carlos Tevez. Hiện tại, do Fiorentina thách giá Stevan Jovetic quá cao nên “Lão bà” thành Turin đã quyết định chuyển hướng sang tiền đạo người Argentina.

Mario Gomez bất ngờ gia nhập Napoli: Nhật báo Bild của Đức vừa đăng tải một thông tin gây sốc khi họ khẳng định rằng Napoli đã giành được chữ ký của tiền đạo Mario Gomez từ Bayern Munich. Theo đó, Gomez đã đồng ý về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Napoli.

Real Madrid quyết đưa Bale về Bernabeu: Theo thông tin mới nhất mà tờ Daily Mail vừa tiết lộ, Real Madrid đã nâng số tiền hỏi mua ngôi sao Gareth Bale lên 85 triệu bảng.