Chuyển nhượng 31/5: Có 100 triệu bảng, Wenger quyết mua Benzema

AQ/ VTV OnlineCập nhật 19:49 ngày 31/05/2014

HLV Wenger đã lên danh sách tiêu 100 triệu bảng trong phiên chợ hè năm nay. Trong khi đó, Chelsea sẵn sàng bán Oscar nếu nhận đủ 40 triệu bảng...

Có 100 triệu bảng, Wenger quyết mua Benzema


‘ Theo thông tin được Daily Mail chia sẻ, ngay sau ký vào bản gia hạn hợp đồng cùng Arsenal, HLV Wenger đã được ban lãnh đạo "Pháo thủ" cấp cho 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong mùa hè năm nay.


Nguồn tin trên cho biết, Wenger đang nhắm đến những mục tiêu cụ thể có thể kể ra gồm Karim Benzema (Real Madrid), Lars Bender (Leverkusen), Mario Mandzukic (Bayern Munich), Loic Remy (Newcastle) bên cạnh những Atsuto Uchida (Schalke), Callum Chambers (Southampton) và Serge Aurier (Toulouse).

Inter Milan đang tìm mọi cách để có Diego Simeone

‘ Theo nguồn tin được Tuttosport đăng tải, Inter Milan đang tìm cách tiếp cận và đưa HLV tài năng Diego Simeone về Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của Simeone với Atletico vẫn còn 1 năm. Theo đó, Inter chỉ có thể sở hữu Simeone sau 1 năm nữa.


Trong một diễn biến khác, tiền đạo David Villa của Atletico đang xem xét khả năng chuyển đến đầu quân cho New York FC ngay trong mùa hè năm nay.

Chelsea sẵn sàng bán Oscar

‘ Theo thông tin được Daily Mirror tiết lộ, ban lãnh đạo Chelsea đã lên kế hoạch để đưa Oscar vào thị trường chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. Được biết, mức giá Chelsea bán Oscar vào khoảng 40 triệu bảng.


Oscar mới chuyển đến Chelsea hồi tháng 7/2012 với mức phí 19,35 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017. Sau 2 mùa giải thi đấu tại Anh, Oscar có 23 bàn thắng sau 111 trận ra sân.

Tin đồn: Real Madrid hoàn tất thương vụ Vidal

‘ Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua Arturo Vidal từ Juventus với giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, phía Real lẫn Juventus chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin nêu trên.


Trong một diễn biến trước đó, báo chí Tây Ban Nha cho biết, Chủ tịch Florentino Perez mong muốn Sergio Aguero sẽ là Galacticos trong mùa giải mới.