Cristiano Ronaldo: Cầu thủ được hâm mộ nhất thế giới

Thùy DươngCập nhật 10:30 ngày 29/05/2014

Với 82 triệu fan hâm mộ trên Facebook và 26 triệu fan trên Twitter,  Ronaldo đã vượt xa Messi để trở thành cầu thủ bóng đá được hâm mộ nhất trên thế giới.

Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Repucom, Ronaldo đang là cầu thủ bóng đá được hâm mộ nhất trên thế giới với 82 triệu fan trên Facebook và 26 triệu fan trên Twitter.

“Cùng với David Beckham, Cristiano Ronaldo là một hiện tượng marketing của bóng đá thế giới”, Paul Smith , CEO của Repucom cho biết.

‘ Ronaldo và cô bạn gái bốc lửa, Irina Shayk

Cũng theo ông Paul Smith, lượng fan hâm mộ trên Facebook và Twitter của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tăng lên đột biến trong thời gian qua khi Ronaldo giúp Real Madrid vô địch Champions League cũng như mới cùng cô bạn gái bốc lửa Irina Shayk chụp bộ ảnh nude vô cùng nóng bỏng.

Ngoài việc căn cứ trên số lượng fan Facebook và Twitter, Repucom còn tiến hành thăm dò mức độ phổ biến của các cầu thủ trên toàn thế giới khi điều tra 6.500 người trên tổng số 13 quốc gia.

Và Ronaldo đã tiếp tục thể hiện độ “quyến rũ” của mình trên toàn thế giới khi đạt 83,87% mức độ biết đến trên toàn cầu. Đặc biệt tại các quốc gia Ý, Tây Ban Nha , Đức , Thổ Nhĩ Kỳ và Argentina, mức độ biết đến Cristiano Ronaldo đã lên tới 95%.

Kình địch của Cristiano Ronaldo, ngôi sao Lionel Messi vừa trải qua một mùa giải rất đáng thất vọng cùng Barca chỉ có 57 triệu fan hâm mộ trên Facebook, 2 triệu fan hâm mộ trên Twitter và chỉ đạt tỷ lệ phổ biến trên toàn cầu là 76,07%.

‘ Sự nổi tiếng của Pique có đóng lớn của Shakira

Đồng đội của Messi, trung vệ Gerard Pique với cô bạn gái, ngôi sao nhạc pop Shakira xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng của Repucom với 12 triệu fan trên Facebook, 8 triệu fan trên Twitter và mức độ phổ biến là 58,08%..

Bảng xếp hạng của Repucom: