Cúp vàng FIFA World Cup ngày mai (31/12) sẽ đến Việt Nam

Lê KiênCập nhật 23:51 ngày 30/12/2013

Cúp vàng FIFA World Cup

Hôm nay (30/12), ngày cuối cùng cúp vàng FIFA được trưng bày ở Bangkok nên người hâm mộ Thái Lan đến khu trưng bày cúp đông hơn thường lệ. Họ không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có được ghi dấu kỷ niệm với chiếc cúp vàng FIFA.

Ngay từ sáng sớm, không khí tại khu giới thiệu chiếc cúp vàng FIFA trong tổ hợp Siam Paragon đã rất sôi động với những hoạt động hoạt náo. Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý vẫn là chiếc cúp vàng FIFA.

Trước khi vào chiêm ngưỡng cúp vàng, khán giả đã được xem màn trình diễn phim 3D công nghệ Hologram vô cùng ấn tượng về lịch sử World Cup và câu chuyện về chiếc cúp vàng.

Xung quanh phòng trưng bày cúp là những hoạt động hoạt náo bên lề góp thêm không khí bóng đá cho ngày hội giới thiệu cúp. Ở đó, bạn có thể tham gia các trò chơi bóng đá, xem biểu diễn nghệ thuật và xem các ngôi sao giải trí Thái Lan chơi bóng.

Ngày mai, chiếc cúp vàng FIFA sẽ chia tay đất nước Thái Lan để đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới trước vòng chung kết World Cup 2014.

Tại Việt Nam, sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội trong ngày trưng bày cúp, 01/01/2014.

Quý vị có thể theo dõi những chi tiết thú vị trong câu chuyện về chiếc cúp vàng FIFA World Cup qua video dưới đây.