Người đẹp Brazil không vội vàng sau khi gây sốt cùng Lễ bốc thăm World Cup 2014

T.A-Thứ ba, ngày 10/12/2013 17:56 GMT+7

 Tâm điểm chú ý của Lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014 vừa qua bất ngờ thuộc về nữ MC nóng bỏng Fernanda Lima. Người đẹp này hiện đang là nhân vật được tìm kiếm ráo riết trên Internet.

Rất nhiều mỹ từ được các phương tiện truyền thông khắp nơi trên thế giới ưu ái dành tặng cho Fernanda Lima khi cô xuất hiện tại Lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014. Người mẫu kiêm diễn viên Brazil này được ví như nữ hoàng, thiên thần, là người khiến các nhân vật quan trọng nhất của làng bóng đá thế giới cũng trở nên mờ nhạt.

‘ Một trong những điều Fernanda Lima được hỏi nhiều nhất sau khi bất ngờ gây sốt đó là cô có tính đến việc tranh thủ sự quan tâm cuồng nhiệt của công chúng phát triển sự nghiệp ở tầm quốc tế hay không.

Fernanda Lima cho biết cô sẽ sớm có chương trình làm việc ở ngoài lãnh thổ Brazil tuy nhiên sẽ không nóng vội với những cơ hội mới. Rào cản về ngôn ngữ và văn hóa theo Fernanda Lima là điều không dễ vượt qua bất kể cô có thừa ưu thế về ngoại hình cũng như bề dày kinh nghiệm diễn xuất, dẫn chương trình.

‘ Cái tên Fernanda Lima càng trở nên nóng hơn với công chúng khi mới đây nhất, nữ MC này vướng phải nghi vấn là “đồng phạm” trong những gian lận ở Lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014.

Thậm chí có nguồn tin cho rằng, chính vì chủ định sẽ có những “sắp xếp” ở các bảng đấu mà FIFA đã chọn một MC nóng bỏng như vậy với mục đích không gì khác là phân tán sự chú ý của khán giả. Tất nhiên những nghi vấn kiểu này là chuyện rất bình thường ở mỗi kỳ bốc thăm chia bảng khi mà luôn có những quan điểm rằng một số đội được ưu ái vào bảng quá dễ thở trong khi các ứng viên nặng ký phải quyết đấu ở bảng tử thần.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước