Dormund "tan hoang" hàng thủ vì chấn thương

Cập nhật 16:54 ngày 21/11/2013

 Một loạt tin không vui liên tiếp đến với Á quân Champions League mùa giải trước khi họ sẽ không thể có được sự phục vụ của trung vệ Matt Hummels cũng như hậu vệ Marcel Schemelzer trong một thời gian dài.

Trung vệ 24 tuổi của Dortmund dính chấn thương trong trận giao hữu Anh – Đức cách đây ít hôm. HLV Jurgen Klopp hi vọng rằng vấn đề của Matt Hummels không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, hẳn kết quả chuẩn đoán từ các bác sĩ đã khiến ông cũng như Dortmund phải buồn lòng.

‘ Hummels là cái tên mới nhất được thêm vào danh sách "bệnh binh" của Dortmund

Cụ thể, Hummels được kết luận rằng đã bị gãy xương và sẽ buộc phải ngồi ngoài điều trị cho tới tận giữa tháng 1 năm 2014. Điều đó có nghĩa rằng trung vệ người Đức sẽ không thể tham dự trận đại chiến với đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga – Bayern Munich, vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, Hummels cũng bỏ lỡ những trận đấu hết sức quan trọng tại Champions League như cuộc đụng độ Napoli trên sân nhà cũng như lần phải làm khách trên sân Olympique de Marseille.

Ngoài ra, một tin không vui khác cũng vừa đến với đội chủ sân Signal Iduna Park chính là việc hậu vệ cánh trái Marcel Schemelzer cũng vừa dính phải một chấn thương trong lần triệu tập cùng tuyển Đức vừa qua. Điều đó sẽ ngăn anh không thể thi đấu cho BVB trong 2 trận đấu Bayern và Napoli, tuy nhiên, có thể, Schemelzer sẽ kịp trở lại trong cuộc đọ sức với Marseille vào ngày 11/12 tới.

Một loạt tin tức không vui ập đến chắc chắn khiến nỗi lo hàng phòng ngự của HLV Jurgen Klopp thêm chất chồng. Cách đây ít lâu, Dortmund cũng đã mất sự phục vụ của những hảo thủ như Ilkay Gundogan và Neven Subotic vì lý do chấn thương.