Henry, Pires trở lại Arsenal, Wenger lắc đầu

Phương Chi (Tổng hợp)Cập nhật 17:06 ngày 26/11/2013

 Bộ đôi huyền thoại của Arsenal đã và đang trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Theo đó đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng "Pháo thủ" sẽ ký hợp đồng với họ, nhưng "Giáo sư" Wenger đã lắc đầu.

Trong những ngày qua đã xuất hiện không ít tin đồn của báo chí Anh cho rằng Arsenal sẽ ký hợp đồng với Henry và Pires khi bộ đôi huyền thoại này trở lại Emirates tập luyện. Tuy nhiên, HLV Wenger đã lập tức bác bỏ tin đồn trên.

‘ Henry và Pires hiện đang tập luyện cùng đội 1 của Arsenal - Ảnh: Reuters

Theo đó, HLV của Arsenal - Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không tái ký hợp đồng với hai cựu ngôi sao Thierry Henry và Robert Pires. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng cho biết: "Họ chỉ muốn trở lại Arsenal để tập luyện và duy trì thể lực. Không có gì hơn thế! Thông thường, họ không tập luyện với đội hình một mà chỉ tập cùng trong các bài tập thể lực".

Tuy nhiên, HLV Wenger cũng tiết lộ, một ngày nào đó Henry có thể trở lại Emirates trong vai trò huấn luyện. "Vào lúc này, cậu ấy được mời trở lại tập luyện ở CLB khi nào cậu ấy muốn. Thierry hiện là một cầu thủ và sẽ có một ngày vị trí của cậu ấy sẽ khác đi nhưng lúc này thì không".

Trong một diễn biến khác, HLV Wenger cũng đã có những chia sẻ trước báo giới nhằm bênh vực cậu học trò mới, Ozil sau màn trình diễn khá tệ trong thời gian gần đây. Theo đó, HLV Wenger khẳng định mình hài lòng với những đóng góp của tiền vệ người Đức trong màu áo Arsenal.

Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: "Cậu ấy vừa đến đây ba tháng trước nên chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cả mùa giải. Cậu ấy mới 25 tuổi và dĩ nhiên là còn nhiều điều cần cải thiện. Có lẽ cậu ấy cảm thấy đôi chút áp lực. Chúng tôi chỉ muốn trận đấu diễn ra tự nhiên và không đặt bất cứ áp lực nào lên cậu ấy".