Messi dành tặng chiến thắng của Argentina cho phóng viên quá cố

H.M (dịch)Cập nhật 15:16 ngày 10/07/2014

Messi muốn dành tặng chiến công này tới người hâm mộ, trong đó có tay viết Jorge "Topo" Loơez, người mà anh rất hâm mộ.

Siêu sao của Argentina cho rằng chiến thắng trước Hà Lan là một cách hoàn hảo để anh có thể thể hiện sự tôn trọng với người phóng viên chuyên viết về Messi và Argentina, đã mất trong một tai nạn xe hơi tại Sao Paulo hôm thứ Tư (09/7) vừa qua.

Lionel Messi cho biết anh muốn dành tặng chiến thắng của Argentina tại bán kết với Hà Lan cho người phóng viên đồng hương đã thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi vào sáng hôm qua (09/07).

Jorge “Topo” Lopez là phóng viên của đài La Red Radio. Anh gặp tai nạn khi một chiếc xe bị ăn trộm đang trốn chạy sự truy đuổi của cảnh sát và va vào chiếc taxi mà anh đang ngồi bên trong.

Phóng viên 38 tuổi này trước đây từng làm việc cho tạp chí Sport của Barcelona – nơi anh trở thành một trong những cây viết mà Messi rất hâm mộ. Và siêu sao 27 tuổi đang khoác áo Los Blaugrana đã tưởng nhớ tới phóng viên này bằng cách thực hiện thành công cú penalty, mang về tấm vé vào chung kết cho La Albiceleste.

Messi viết trên Facebook: “Tôi muốn gửi một cái ôm tới toàn bộ những người Argentina và một món quà nhỏ tới Jorge “Topo” Lopez, chiến thắng này cũng đặc biệt dành tặng anh, người bạn của tôi. Xin gửi một cái ôm tới gia đình và rất nhiều sự khích lệ”.

Argentina sẽ gặp Đức trong trận đấu cuối cùng của World Cup 2014 vào Chủ Nhật tới đây. Trận tranh giải Ba giữa Brazil và Hà Lan sẽ diễn ra trước đó một ngày.